กระบะชนคนข้ามถนนร่างกระเด็นรถเมล์ชนซ้ำ

เมื่อเวลา 19.30 น.ที่ผ่านมา

ร.ต.ต.พงษ์ฐกฤต เอื้อประเสริฐ พนักงานสอบสวนเวร สน.ทองหล่อ รับแจ้งอุบัติเหตุรถโดยสารประจำทางสาย 72 เฉี่ยวชนคนเสียชีวิตที่ปากซอยเอกมัย 26 จึงรุดไปตรวจสอบ พบรถโดยสารสาย 72 ทะเบียน 12-0730 จอดอยู่บริเวณเลนที่สอง มีร่องรอยเฉี่ยวชน

ส่วนกลางถนนด้านหน้ารถพบศพนายชูชาติ ธาตุเสถียร อายุ 46 ปี

นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ต่อมานางวิมล ธาตุเสถียร อายุ 43 ปี ภรรยาผู้ตาย พร้อมญาติ ได้เดินทางมาดูศพ ถึงกับร้องไห้โฮ และกล่าวว่าบ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ช่วงเกิดเหตุตนอยู่ในบ้านและได้ยินเสียงดังโครม รู้สึกสังหรณ์ใจเพราะสามีเพิ่งออกจากบ้านไป จึงออกมาดู ความจริงแล้วถนนเส้นนี้มีไฟเปิดสว่างตลอด แต่ไม่รู้ว่าทำไมวันนี้ไฟจึงดับ อาจทำให้รถที่ผ่านไปมามองไม่เห็นคนก็เป็นได้

ด้าน นายทนากร หลอดท้าว อายุ 26 ปี คนขับรถประจำทางสาย 72 ซึ่งยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ กล่าวว่า

ช่วงที่ชะลอจะเข้าป้ายรถเมล์ เห็นมีชายยืนอยู่บริเวณตรงกลางถนนเพื่อข้ามถนนไปอีกฝั่ง ปรากฎว่ามีรถกระบะนิสสันมาชนชายผู้ตาย ก่อนที่ร่างผู้ตายจะกระเด็นมาชนหน้ารถตนเอง ซึ่งตอนนั้นรวดเร็วมาก ตนเองเบรคไม่ทัน เมื่อลงมาดูก็เสียชีวิตแล้ว

ด้าน ร.ต.ต.พงษ์ฐกฤต สอบสวน ทราบว่า

ผู้ตายอยู่ตรงกลางถนน รอจะข้ามไปอีกฝั่ง แต่ระหว่างนั้นก็มีรถกระบะขับมุ่งหน้าถนนเพชรบุรี เฉี่ยวชนจนร่างกระเด็นมาใส่รถเมล์ที่วิ่งมาจากเพชรบุรีไปฝั่งสุขุมวิท โดยจะสอบปากคำโชว์เฟอร์รถเมล์ ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาว่าขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนรถกระบะคันที่ชนก่อนนั้นยังไม่ทราบว่าหมายเลขทะเบียนอะไรจะทำการสอบสวนติดตามเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์