กรรมเก่าแรงมาก !!! โหรฟองสนาน ผ่าดวง บิ๊กป้อม.... ร้ายมากกว่าดี ดาวจรมาสร้างคู่ศัตรู!


กรรมเก่าแรงมาก !!! โหรฟองสนาน ผ่าดวง บิ๊กป้อม.... ร้ายมากกว่าดี ดาวจรมาสร้างคู่ศัตรู!

        สืบเนื่องจากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา เมื่อมีการเผยแพร่ภาพหมู่ของ ครม.ชุดใหม่หน้าทำเนียบรัฐบาลร่วมกับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2560 ที่ผ่านมา โดยระหว่างรอจัดแถวด้วยแสงแดดที่ค่อนข้างแสบตาทำให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรียกมือขึ้นปิดตาเพื่อบังแดดทำให้เห็นแหวนเพชรเม็ดเป้งสะท้อนแสงวิบวับเป็นประกายสะท้อนเข้าสายตานักข่าวจนต้องเก็บภาพไว้

ทว่านอกจากแหวนเพชรแล้วยังต้องฮือฮาขึ้นอีกเมื่อเห็นนาฬิกาข้อมือที่สวมอยู่บนมือข้างเดียวกัน ซึ่งนาฬิกาข้อมือที่ว่ามีราคาถึงหลักล้าน! เมื่อภาพนี้ถูกเผยแพร่ทำให้มีการเปิดบัญชีทรัพย์สินของพล.อ.ประวิตรที่เคยให้ข้อมูลไว้ แต่ทว่าไม่ได้มีรายการแหวนเพชรและนาฬิการวมอยู่ด้วยจนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันครั้งใหญ่ หลังจากนั้นก็มีการขุดคุ้ยรูปภาพนาฬิกาที่พล.อ.ประวิตรสวมใส่ในงานต่างๆกว่า 25 เรือน และถูกประชาชนตั้งคำถามรวมถึงไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างมาก

เกี่ยวกับประเด็นนี้บนเฟซบุ๊กของโหรฟองสนาน จามรจันทร์ จึงได้ออกมาทำนายดวงชะตาของพล.อ.ประวิตร โดยโพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2561 ที่ผ่านมาว่าดวงของพล.อ.ประวิตรนั้นกรรมเก่าจะแรงมาก

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่205 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
ประโยชน์ของโหราศาสตร์-กรณีศึกษานาฬิกาหรู

แผนที่ดวงดาวจากวันเกิดของพลเอกประวิตร-ตามข้อมูลที่ปรากฏทั่วไป-ไม่ทราบเวลาเกิดแน่นอนจึงไม่ทราบลัคนา

พระเสาร์จร(7)ที่ราศีธนูเล็งพระศุกร์๖และพระเสาร์ดวงเดิม๗-ถึงพระจันทร์ดวงเดิม(๒)
พระราหูจร(8)ที่ราศีกรกฎทับพระอาทิตย์ดวงเดิม(๑)และพระพุธดวงเดิม

วิชาโหราศาสตร์นั้นแม้บางคนจะหมิ่นว่างมงาย-ไร้สาระ(ระดับบางคนจะพบ-พูดคุยกับผู้เขียนโหรสมัครเล่นนี่ระวังตัวแจ) แต่หากศึกษาอย่างจริงจัง-ตามหลักและใช้ถูกทางแล้วสามารถใช้เป็นแผนที่กว้างๆนำทางชีวิตเพื่อปิดจุดอ่อนและเสริมจุดแข็งยกเว้นส่วนที่เป็นกรรมหนักจริงๆคงจะหลีกเลี่ยงไม่ได้

ตัวอย่างที่ชัดเจนมากคือพระยาโหราธิบดีบิดาของศรีปราชญ์ที่พอทราบวันเกิดลูกชายก็ทราบวัน-อาการตายของลูกที่แม้ท่านจะพยายามปิดจุดอ่อนเท่าใดศรีปราชญ์ก็ถูกตัดคอจนได้
และอีกหนึ่งเรื่องที่หากผู้เขียนจำไม่ผิดคนเล่าน่าจะเป็นโหรภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติว่า ลูกชายของครูโหรจูงลูกชายซึ่งเป็นหลานของครูโหรไปถามพ่อว่าหลานควรจะศึกษาอะไร ซึ่งครูโหรบอกว่าให้มาเรียนวิชาโหรกับพ่อเพื่อที่จะได้ใช้หากินในคุก ผลคือต่อมาเด็กคนนั้นติดคุกจริงๆ

ย้อนกลับไปช่วงส่งท้ายปีเก่า2560สื่อหลายสำนักมาขอสัมภาษณ์ผู้เขียนเกี่ยวกับดวงเมืองและดวงชะตาบุคคลสำคัญทั้งหลายว่าจะขึ้นหรือลงอย่างไรผู้เขียนได้สรุปสำหรับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกฯและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมที่ใช้ข้อมูลที่รู้กันทั่วไปโดยไม่ทราบเวลาเกิดบอกแนวโน้มไปกว้างๆว่าชะตาตก(ระหว่าง 1 ธันวาคม2560-1มีนาคม2563)

คำทำนายนี้ขณะนั้นน้อยคนนักจะใส่ใจเพราะหนึ่งพลเอกประวิตรยังคงทรงอำนาจในตำแหน่งรองนายกฯและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเต็มที่และสองคนไปให้ความสำคัญกับคำทำนายเกี่ยวกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาหัวหน้าคสช.-นายกรัฐมนตรีว่าดวงแตก(เพราะพระราหูจรเล็งลัคนา)มากกว่า

ครั้นแล้ววันที่4ธันวาคม 2560 ขณะร่วมถ่ายรูปหมู่ที่หน้าตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาลเกิดปรากฎการณ์พระอาทิตย์แยงตาจนพลเอกประวิตรยกแขนขึ้นบังแสงจนแหวนเพชรและนาฬิการาคาแพงปรากฎให้สื่อมวลชนจับภาพได้และเป็นกระแสคอลเลคชั่นนาฬิกาหรูที่เพื่อนให้ยืมใส่ตามมาเรื่อยๆ

ผู้เขียนเองที่ออกคำทำนายไปก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าเรื่องราวเกิดสี่วันหลังจากพระเสาร์จร(7)ยกจากราศีพิจิกเข้าราศีธนู ไประรานกับดาวคู่ศัตรูในดวงชะตาเดิมของท่านเป็นคู่ๆแต่เป็นเพราะพระเสาร์จรเดินช้าจะอยู่ที่ธนูยาวนานถึงสองปีครึ่งเหตุการณ์ไม่น่าจะเกิดเร็วขนาดนี้

แต่เมื่อไปดูดาวจรที่ทำมุมกับดาวในดวงเดิมของพลเอกประวิตรโดยละเอียด ก็พอจะเห็นแนวโน้มของชีวิตในทางร้ายมาก-มากกว่าดีที่นำมาก่อนคือ

1.ตั้งแต่ 4สิงหาคม 2560มาแล้วที่พระราหูจร(8)ที่ราศีกรกฎทับพระอาทิตย์ดวงเดิม(๑)ซึ่งเป็นจุดตั้งรับสำคัญในดวงชะตาชาย เป็นคู่ศัตรูตามโฉลก..อสุรินทราหู จรจักรากร กุมเล็งระวิวร จะประทุษฐลาภา ศัตรูจะเมียงมาตร์ จะวิวาทวิวาทา จากบุตรภริยา จะตะโกรงกะโทงกาย..ฯลฯ
พระราหูจรนี้ยังทับพระพุธดวงเดิม(๔)เป็นคู่ศัตรูใหญ่อีกหนึ่งคู่ตามโฉลก..ราหูประทับพุธ ภัยจะยายี ต้องราชทัณฑ์ทวี จะระส่ำระสายสินฯลฯ...

2.หลังจากพระราหูจรสร้างคู่ศัตรูรออยู่สองคู่ข้างต้นแล้ว ครั้นวันที่ 1ธันวาคม 2560 พระเสาร์จร(7)หัวหน้าดาวร้ายเทพเจ้าแห่งความระทมยกเข้าราศีธนูสร้างคู่ศัตรูซ้ำคือ คู่แรกพระเสาร์จรเล็งใส่พระศุกร์ดวงเดิม(๖)เป็นคู่ศัตรูใหญ่ตามโฉลก..เสาร์ทับพระเคราะห์ศุกร์ ปะทะทุกข์พยาธิเยือน โรคร้ายและหลายเดือน ก็จะกลับจะกลายเป็น โจรร้ายเขม้นมอง อริปองจะทำเข็ญ อายุบ่ยืนเย็น มฤตภัยจะเร่งเกรงฯลฯ

พระเสาร์จรยังเล็งใส่พระเสาร์ดวงเดิม(๗)บ่งบอกกรรมเก่าจะแรงมาก( กรณีนี้เป็นเรื่องนาฬิกา)ตามโฉลก ..เสาร์ถึงสถิตเสาร์ ปะทะกันและกันเอง โทษทุกข์แต่ปางเพรง ก็จะก่อจะเกิดมี สิ่งสินระส่ายทรัพย์ ภยทับระทมทวี เกรงอายุชนม์ชี-วพินาสประไลยตู...ฯลฯ
พระเสาร์จรยังถึงพระจันทร์(๒)ดวงเดิมตามหลักฤทธิ์โยคเป็นอีกหนึ่งคู่ศัตรู..เสาร์ถึงพระเคราะห์จันทร์ นระนั้นบ่มิสบาย ทรัพย์สินจะสูญหาย อุปสรรคจะมีมา ข้าคนละลูกเมีย ก็จะเสียและโศกา..ฯลฯ

เมื่อเกิดปรากฎการณ์ดาวจรมาสร้างคู่ศัตรูมากมายในดวงชะตาขนาดนี้จึงเป็นที่มาของคำว่าดวงตกที่เกณฑ์ดีๆอีกหลายเกณฑ์ก็ช่วยคานยาก ส่วนทางแก้ที่พอจะเห็นๆตามตำราคือ

1.ขอคุณพระรักษา หรือใช้ทางพระเข้าข่มหรือสู้ ตามโฉลกท่อนสุดท้ายของพระเสาร์ถึงพระเคราะห์จันทร์ที่ตำราบอกไว้คือ...ขอคุณพระรักษา ชนม์ชีพจะยืนนาน...
2.รอการคลี่คลายของคู่ศัตรูกลุ่มแรกคือพระราหูจรจะยกจากราศีกรกฎวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562
3.รอพระเสาร์จรยกจากราศีธนูวันที่ 1 มีนาคม 2563

สุดท้ายนี้ผู้เขียนมีเรื่องไม่อิงนิทานโหรคนถึงคราวเคราะห์จากชีวิตจริงของตัวเองมาเล่าให้ฟังคือทั้งๆที่รู้ว่าเมื่อราหูค้นทรัพย์คนชั่วจะมาหลอกเอาเงิน แต่เมื่อมีคนที่เป็นเมียอดีตปลัดอำเภอเข้าบ้านมาตีสนิทขอยืมเงินขนาดคู่ชีวิต-ลูกสาวทัดทานก็แล้ว พนักงานธนาคารทัดทานก็แล้วยังถอนเงินเดือนข้าราชการที่เฝ้าอดออมมาให้เธอโกงไปได้ ครั้นฟ้องชนะคดีก็หาตัวลูกหนี้ไม่เจอเสียเงินค่าทนายเพิ่มอีกต่างหาก
เสียดายเงินน้ำพักน้ำแรงของข้าราชการตัวเล็กๆที่เพียรสะสมมาก-คิดขึ้นมาทีไรเจ็บในใจทุกคราว!!!

ฟองสนาน จามรจันทร์
19 มกราคม 2561



ซึ่งก่อนหน้านี้หลังเกิดเรื่องใหม่ๆ โหรฟองสนานก็ได้กล่าวถึงดราม่านาฬิกาหรูของพล.อ.ประวิตรไว้ว่า

ชาวโหรเก็บสถิติ....เสาร์จรที่ธนูทับพระเสาร์ดวงเดิม...กรรมเก่าในเมืองแรงมากทั้งกรรมดีและกรรมไม่ดี พระเสาร์จรมาไม่กี่วัน-ทำนายเตือนยังไม่ทันขาดคำ กรรมเก่า-ของเก่า-นาฬิกาเก่าของพระเสาร์ ตัวแทนคณะรัฐบาลปรากฎออกมาเอง..อย่างน่าอัศจรรย์ เพราะแสงอาทิตย์แยงตา แล้วยังมีอีกปรากฎการณ์ที่ก่อนหน้านี้โหรภิญโญ พงศ์เจริญบอกให้จับตาคือ ปรากฎการณ์พฤหัสบดีจรฝ่ายกฎหมายไล่ล่าพระเสาร์จร...เอาล่ะสิ..ชัดเจนมาก..ทำถูกกฎหมายไว้ชาวครม.ทั้งหลาย..ถ้าไม่อยากถูกไล่ล่า

ถ้าเข้าข่ายเกินสองแสนบาทแจ้งคือแจ้ง..ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย...ถ้ายังตะแบง..ความอดทนของชาวบ้านมีจำกัด

สำหรับคำทำนายเกี่ยวกับพระเสาร์จรและกรรมเก่าของโหรฟองสนานทำนายไว้ว่า แม่หมอสมัครเล่นตอนที่202 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
เสาร์-สาหัส

ภาพดวงเมือง

กรรมเก่าแรงมาก !!! โหรฟองสนาน ผ่าดวง บิ๊กป้อม.... ร้ายมากกว่าดี ดาวจรมาสร้างคู่ศัตรู!

พระเสาร์จร(7)ยกจากราศีพิจิกเข้าราศีธนู ทับพระเสาร์ดวงเดิม(๗)/ทับพระพฤหัสบดีดวงเดิม(๕)/เล็งพระมฤตยูดวงเดิม(0) ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่สถิตราศีเมษนั้น ราศีพิจิกเป็นขอบเขต-แดนแห่งความตาย-การพลัดพราก-เสียหาย ของดวงเมืองซึ่งทางโหรเรียกกันว่าภพที่แปดหรือมรณะนั้น เมื่อพระเสาร์จร(7)เทพเจ้าแห่งความระทมเดินมาสถิตตั้งแต่26พฤศจิกายน 2557 ครั้นพอมีเกณฑ์ร้ายอื่นมาผสมโรงความสูญเสียจนทุกข์ระทมจึงเกิดกับบุคคลสำคัญที่เคยแบกภาระของชาติ(ตามความหมายของพระเสาร์-ตัวแทนภพที่สิบ-กัมมะดวงเมือง)พากันทยอยจากไป

ตัวอย่างที่เล่นงานคนไทยอย่างหนักจนน้ำตาท่วมแผ่นดินคือการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2559 ส่วนคนอื่นๆก็เช่นคุณบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี คุณบุญเอื้อ ประเสริฐสุวรรณ คุณวรรณ ชันซื่อ อดีตประธานรัฐสภา พระเทพวิทยาคมหรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธฯลฯ

และก่อนวันที่1ธันวาคม 2560ก่อนที่พระเสาร์จรจะย้ายจากราศีพิจิกเพียงวันเดียวช่วงบ่ายวันที่ 30พฤศจิกายน 2560บุคคลสำคัญที่เคยมีตำแหน่งโดดเด่น(พระเสาร์-คนเก่า-คนพ้นจากตำแหน่ง-สูงอายุ)ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ อดีตรัฐมนตรีว่ากากระทรวงการต่างประเทศ และอดีตเลขาธิการอาเซียนที่เมื่อไม่นานมานี้แสดงเจตนารมณ์ที่จะลงสมัครเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพฯมหานครได้จากไปกะทันหันเพราะหัวใจล้มเหลวท่ามกลางความตกตะลึงเพราะไม่มีอาการป่วยใดๆนำมาก่อนเลย(มฤตยูเจ้าของภัยอาเพศยังทับลัคนาเมืองอยู่พร้อมจะสร้างความแปลกใจได้ทุกเมื่อทั้งด้านดี-ร้าย)

ผู้เขียนเองที่ใส่ใจมากเพราะจะทำเป็นปูมโหรตามเขียนไว้ในแม่หมอสมัครเล่นตอนที่197ว่าระหว่าง 31ตุลาคม -ตลอดเดือนพฤศจิกายน2560ก่อนที่จะยกเข้าราศีธนูนั้นพระเสาร์จรต้องเดินผ่านดินแดนอันตรายของราศีพิจิกที่เรียกว่านวางค์ขาดจนเกิดเรื่องวุ่นวายในคณะรัฐมนตรีต้องปรับครม.จริงตามคำทำนายไปแล้ว(พระเสาร์คือตัวแทนครม.ผู้แบกงานของประเทศ) แต่นึกไม่ถึงคือคำทำนายต่อเป็นติ่งที่ว่าบุคคลเก่าๆ-สูงอายุที่รู้จักกันดีในสังคมอาจป่วย กลับกลายเป็นการจากไปของดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ (พระเสาร์เป็นตัวแทนคนมุสลิม)

นี่คงเป็นเพราะผู้เขียนประสบการณ์น้อยและประเมินโทษทุกข์ของพระเสาร์ต่ำไปจริงๆทั้งๆที่อาจารย์เทพย์ สาริกบุตร ท่านเขียนเตือนไว้ชัดเลยอย่าไว้วางใจพระเสาร์หัวหน้าดาวโทษทุกข์นัก ฉะนั้นตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปที่พระเสาร์จรจะเดินเข้าราศีธนู และจะอยู่ที่นี่ไปถึง 1 มีนาคม 2563(มีเดินผิดปกติถอยหลังกลับเข้าพิจิกก่อนจะเดินหน้าเข้าธนูบางช่วงซึ่งคาดว่าจะก่อเหตุใหญ่อีกแต่จะได้แจ้งในโอกาสต่อไป) ขอให้ท่านที่อ่านคำทำนายผลของพระเสาร์จรย้ายราศีตั้งแต่แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 198-ตอนที่191อย่าได้ไว้วางใจพระเสาร์มาก เพราะหากทำนายผลด้านดีก็ต้องคิดไว้เหมือนกันว่าอาการจะออกดีแล้วร้าย หรือร้ายแล้วดี เพราะการจะได้อะไรง่ายๆจากพระเสาร์นั้นไม่มี

ในส่วนดวงเมืองนั้นขอให้จับตาเกณฑ์สำคัญๆของพระเสาร์จรที่ราศีธนูที่จะเกิดในระยะประมาณสองปีครึ่งเพิ่มเติมจากที่เขียนมาแล้วนอกจากแรงกดดันด้านลบเศรษฐกิจจะลดลง-คนไทยสามัคคีมากขึ้น-การลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของชาติก้าวหน้าคือ

1.เมืองได้อะไรแล้วต้องพยายามรักษาไว้ให้ เพราะมีโฉลกคือ...จะหาลาภได้แต่เก็บไว้บ่ยืนยง..

2.หากเมืองเสียอะไรไปแล้วจะได้กลับมา อันเป็นผลจากที่ราศีธนูนี้มีพระพฤหัสบดีดวงเดิม(๕)รองรับผลของพระเสาร์จรอยู่จะออกมาในด้านดีตามโฉลก...เสาร์ทับพฤหัส ศิริสวัสดิลาภา สิ่งสินและเงินตราจะลุโดยสะดวกดาย ศัตรูจะอัปราและวัตถาระส่ำระสาย สินทรัพยะสูญหาย ก็จะคืนจะคงเรือน... ที่เห็นๆคือการจะได้เลือกตั้ง และการได้รัฐบาลก็ด้วย

3.กรรมเก่าทั้งดี-ร้ายจะแรงมาก เพราะที่ราศีธนูนี้มีพระเสาร์ดวงเดิม(๗)รองรับการมาของพระเสาร์จรอยู่ ซึ่งตามตำราบอกกรรมเก่าของเมืองและคนสำคัญในเมืองจะแรงมาก เช่น

4.การเช็คบิลกรรมเก่าของคนชั่วที่ทำไว้กับชาติด้วยกฎหมาย เพราะราศีธนูที่พระเสาร์จรมาสถิตเป็นภพศุภะ-ภพที่เก้าของเมือง ที่หนึ่งในความหมายคือการดำเนินคดีในทางกฎหมายหรือฟ้องร้องต่อสู้คดี จึงขอชี้ไปที่คดีเก่าๆที่ค้างคาอยู่เกี่ยวกับนักการเมืองจะถูกรื้อฟื้นมาพิจารณาในระดับคงจะมีคนอีกหลายคนตัดสินใจเดินเข้าคุกหรือหนีกระเจิดกระเจิง พร้อมกับการไล่บี้เอาเงินมาคืนหลวงอีกด้วย ส่วนคนที่ทำคุณประโยชน์ให้บ้านเมืองผู้เขียนก็เชื่อว่าพวกเขาจะได้รับผลดีให้เป็นที่ชื่นใจคือกรรมดีสนองให้นั่นเอง

5.จังหวะร้ายๆระวังผู้มีอำนาจหรือครม.หรือคนเคยมีอำนาจเก่าๆอาจตัดสินใจผิดพลาดบางเรื่องเพราะความมึนชาตายด้านจนเกิดแผลใจครั้งใหญ่ของพวกเขาอย่างคาดไม่ถึงเช่นกรณีขึ้นรถแห่ปลูกดาวเรือง หรือทะเลาะกับนายทุนประมงฯลฯ(พระเสาร์จรเล็งมฤตยูดวงเดิม)

6.มีการต่อสู้ทางความคิดกันเกี่ยวกับความเชื่อ-ลัทธิระหว่างความดี-ชั่วอย่างเข้มขึ้นฯลฯ

ส่วนรัฐบาลนั้นพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เมื่อท่านไม่ถอยไปอยู่ข้างหลังแบบผู้ทรงอิทธิพล(ตามที่เคยทำนายก่อนหน้านี้)ก็เริ่มถูกโฉลกกับการเก็บเนื้อเก็บตัวประหยัดถ้อยคำอย่าให้ใครจับทางถูก(พระเสาร์ดาวประจำชีพเดินอยู่ในภพวินาสน์)

และ แม้จะโขยกเขยกและเจอแรงกดดันหนัก แต่หวังได้ว่าตั้งแต่วันเกิดดวงเมือง21เมษายน2561เป็นต้นไปผลการบริการประเทศด้วยความยากลำบากจะเริ่มเห็นผลมากขึ้นกว่าสัญญาณด้านบวกต่างๆที่ปรากฎขณะนี้ (พระเสาร์จรเป็นศรีตามหลักทักษาหนึ่งปี)

แต่นั่นแหละตั้งแต่วันเกิดดวงเมืองที่21เมษายน2561เป็นต้นไปเป็นเวลาหนึ่งปีการเมือง-นักการเมืองก็จะไม่นิ่งมากๆๆจนกว่าจะได้เลือกตั้งและมีรัฐบาลใหม่ โดยคาดว่าจะเป็นไปในระดับที่คุณประสิทธิ์ กาญจนวัฒน์ ออกปากว่า..ยุ่งตายห่ะ?(พระอาทิตย์เป็นกาลกิณีจรหนึ่งปี)

ฟองสนาน จามรจันทร์
1ธันวาคม 2560

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan ,tnews.co.th

กรรมเก่าแรงมาก !!! โหรฟองสนาน ผ่าดวง บิ๊กป้อม.... ร้ายมากกว่าดี ดาวจรมาสร้างคู่ศัตรู!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เป็ดผี
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.1.178.173

1.1.178.173,,node-a0d.pool-1-1.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 10 [อ้างอิง]
ลาออกเหอะ กุอายแทน


[ วันอังคาร ที่ 23 มกราคม 2561 เวลา 12:36 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์