กรรมตามสนอง!!! ทนายสงกานต์ แจ้งข่าวด่วน ศาลจ่อเรียกหมวดแบงค์

กรรมตามสนอง!!! ทนายสงกานต์ แจ้งข่าวด่วน ศาลจ่อเรียกหมวดแบงค์


21 มี.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี น.ส.สุกฤตา หรือ จูน ทำงานสังกัดกองทัพบก เดินทางมาพร้อมกับ นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ในฐานะทนายความ เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังพรามณกุล รอง ผบ.ตร. เนื่องจากถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสกะโหลกร้าว เบ้าตาแตก หลังจับได้ว่าอดีตสามีมีกิ๊ก ก่อนจะถูกหลอกให้ออกมาเจอกัน โดยอดีตสามีให้ น.ส.สุกฤตา ออกมารับอ้างจะจะเคลียร์กัน ปรากฏว่า น.ส.สุกฤตา หายตัวไป 1 คืน พบอีกครั้งคือถูกทำร้าย


โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเดือน ก.ค. 2559 มีผู้เกี่ยวข้อง 3 คน คือ อดีตสามี,กิ๊ก และผู้อำนวยความสะดวก มีการแจ้งความในพื้นที่ สภ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่คดีผ่านมา 9 เดือนแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้า


ทนายสงกานต์ จึงได้พา น.ส.สุกฤตา มายื่นหนังสือคำร้อง ส่วนด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ ได้ให้กองปราบปราม มารับข้อมูล หลักฐาน และให้ น.ส.สุกฤตา กับมารดา เดินทางมาพบที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเดินทางมาจากปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ล่าสุด เพจ สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ โพสต์ข้อความว่า ข่าวด่วน!!ศาลมณฑลทหารบกที่15จังหวัดเพชรบุรีมีคำสั่ง!!!
.."สรุปมีใจความสั้นๆว่า"ผู้ต้องหามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง" ดังนี้จึงให้ออกหมายเรียกตัวผู้ต้องหา(หมวดแบ๊งค์)ก่อน!!!
.. ฉะนั้นในวันพรุ่งนี้วันพุธที่ 22 มีนาคม 2560 เวลา 0 9.00 น. ขณะพนักงานสอบสวนจึงให้ตัวผู้ต้องหาหมวดแบงค์มาพบพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรปราณบุรี (แทนท้องที่สภ.สามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!!
..ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7 มีสั่งตั้งกรรมการสอบสวนวินัยอย่างร้ายแรงกับพนักงานสอบสวนเจ้าของสำนวน(คดีน้องจูน)ท้องที่สถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอด เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2560 !!!
..คาดว่า(22/3/2560)หมวดแบงค์จะมากับนายทหารพระธรรมนูญเพื่อให้นำตัวมาส่งมอบกับคณะพนัก งานสอบสวนท้องที่สถานีตำรวจภูธรปราณบุรี!!!
.. เชื่อว่าพรุ่งนี้กองทัพสื่อมวลชนทุกแขนงจะรายงานสดเนืองแน่นที่สถานีตำรวจภูธรปราณบุรี!!!
.. กราบขอบพระคุณสำนักงานตำรวจแห่งชาติ, สื่อมวล ชนทุกแขนง,เพจทุกเพจ, และผู้ใช้ Facebook ทุกท่านที่ช่วยกันแชร์ต่อๆกัน!!!
. ขอขอบพระคุณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ,รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุลและคณะทำงานชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพล, ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7,รองผู้บัญชาการตำรวจภาค7, ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์


กรรมตามสนอง!!! ทนายสงกานต์ แจ้งข่าวด่วน ศาลจ่อเรียกหมวดแบงค์


กรรมตามสนอง!!! ทนายสงกานต์ แจ้งข่าวด่วน ศาลจ่อเรียกหมวดแบงค์


กรรมตามสนอง!!! ทนายสงกานต์ แจ้งข่าวด่วน ศาลจ่อเรียกหมวดแบงค์


Cr.สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ,tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์