กรรม4G!!สั่งเด้ง ตร.ทางหลวง เซ่นคลิปฉาวรีดส่วยรถบรรทุก!!(มีคลิป)

กรรม4G!!สั่งเด้ง ตร.ทางหลวง เซ่นคลิปฉาวรีดส่วยรถบรรทุก!!(มีคลิป)


โดนจัดหนักจัดเต็มอย่างรวดเร็วกับคลิปสุดฉาวที่ที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์าและวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เป็นคลิปที่ตำรวจทางหลวงนายหนึ่งกำลัง เรียกรับส่วยจากคนขับบรรทุก บริเวณถนนสายเอเซีย ช่วง อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์

ล่าสุด 10 มี.ค. พล.ต.ต.สมชาย เกาสำราญ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง(ผบก.ทล.) กล่าวว่า หลังจากคลิปดังกล่าวปรากฏกองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ซึ่งตำรวจที่ปรากฏในคลิป น่าจะเป็นตำรวจกองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง เบื้องต้นทราบชื่อแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ จนกว่าจะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริง เกรงว่าจะเป็นการใส่ร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้ พล.ต.ต.สมชาย ยังยืนยันด้วยว่า จะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ถ้าหากตรวจสอบแล้วพบว่า มีความผิดจริงตำรวจรายนี้จะต้องรับโทษทั้งทางวินัยและอาญา ซึ่งตนจะไม่ปล่อยเอาไว้ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

ขณะที่ พ.ต.อ.โสภณ สารพัฒน์ ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (ผกก.1 บก.ทล.) กล่าวถึงเรื่องนี้กว่า การตรวจสอบพบว่า ผู้ที่ปรากฏอยู่ในคลิปภาพ เป็นตำรวจยศ "ร.ต.ท." สังกัดสถานีตำรวจทางหลวงสิงห์บุรี ซึ่งได้มีคำสั่งให้ไปช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจทางหลวง(บก.ทล.) ทันทีโดยไม่มีกำหนด และให้ตั้งกรรมการสอบสวนเอาผิดทางวินัย ส่วนทางอาญาอยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกคันที่ถูกเรียกเก็บเงินปรากฏตามคลิปภาพมาสอบสวนเพื่อชี้ตัวยืนยัน หลังจากนั้นจะมีการดำเนินคดีทางอาญาต่อตำรวจนายนี้ทันที



ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> JustClip BadBad


ขอบคุณที่มา > > 77jowo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์