กรณีสาวขับเบนซ์ถีบสาวท้อง สุดท้ายจบแบบนี้แหละ!!

กรณีสาวขับเบนซ์ถีบสาวท้อง สุดท้ายจบแบบนี้แหละ!!


จากรณีการแชร์เตือนภัยกรณีมนุษญ์ป้าถีบท้องหญิงตั้งครรถ์ เหตุเพราะไม่พอใจที่ลูกชายของสาวที่ท้องอยู่ เปิดประตูรถโดนรถเบนซ์ป้ายแดงของมุนษยืป้าคนนั้น จนเป็นหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาท

ล่าสุด 16 ต.ค. ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำความดี และพล.ร.ต.สมชาย ณ บางช้าง ตัวแทนจากกองทัพเรือ ได้เดินทางมายัง สน.ทองหล่อ เพื่อเป็นตัวแทนในการเจรจาไกล่เกลี่ย คือ คุณมาลิณี สาวที่ตั้งท้อง พร้อมด้วยคุณจีระชัย กัผู้เป็นสามี และคุณอริษา เจ้าของรถเบนซ์ป้ายแดง เข้าพบกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทองหล่อ เพื่อไกล่เกลี่ยเจรจากับทั้งสองฝ่ายพร้อมทั้งนำกระเช้าดอกไม้นำมามอบเพื่อเป็นการขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

คุณอริษา เจ้าของรถเบนซ์ป้ายแดง ได้บอกว่ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนเป็นกระแสค่อนข้างที่จะรุนแรงในโลกออนไลน์นั้น ทำให้มีผลกระทบกับครอบครัวหลายอย่าง ยอมรับว่าเป็นการทะเลาะจนถึงขั้นทำร้ายร่างกายกันจริง เพราะด้วยอารมณ์ของทั้ง 2 ฝ่ายจนทำให้เกิดเหตรุการณ์รุนแรงนี้ขึ้น แต่ก็อยากจะขอความเป็นธรรมให้กับตัวเองด้วย

ทางด้านคุณมาลิณี สาวท้อง หลังจากทีได้ตรวจร่างกายแล้วผลการตรวจก็ออกมาไม่น่าเป็นห่วงแล้ว เด็กในท้อง 4 เดือนปลอดภัยดี แต่หลังจากนี้ก็จะมีการตรวจละเอียดอีกครั้งในสัปดาห์หน้า


กรณีสาวขับเบนซ์ถีบสาวท้อง สุดท้ายจบแบบนี้แหละ!!


ขอบคุณรูปจาก > >NationTV 22

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์