กปปส.ไปกรมชลฯปากเกร็ด-วัตถุต้องสงสัยMRTสวนลุม

กปปส.ไปกรมชลฯปากเกร็ด-วัตถุต้องสงสัยMRTสวนลุม

'สุเทพ' นำ กปปส. ไปกรมชลประทาน ปากเกร็ด ขณะพบวัตถุต้องสงสัย MRTสวนลุมพินี อีโอดี เผย วัตถุต้องสงสัย เป็นกล่องหมึกเครื่องพิมพ์เปล่า

บรรยากาศในการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. บริเวณสวนลุมพินี ล่าสุด ผู้ชุมนุมรวมตัวหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 6 เพื่อเตรียมเคลื่อนขบวนด้วยรถเครื่องขยายเสียง และรถยนต์ ไปที่กรมชลประทาน ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อเชิญชวนข้าราชการให้เข้าร่วมต่อสู้กับ กปปส. ขณะ นายสุเทพ เทือกบรรณ เลขาธิการ กปปส. และแกนนำ ได้ร่วมเคลื่อนขบวนโดยใช้รถส่วนตัว

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 08.46 น. ที่ผ่านมา มีรายงานพบวัตถุต้องสงสัยบริเวณประตูทางออกที่ 2 สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสวนลุมพินี ซึ่งจะขึ้นมาแยกวิทยุ ถนนวิทยุ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด (อีโอดี) กำลังอยู่ในระหว่างการเข้าตรวจสอบ

อีโอดีเผย วัตถุต้องสงสัย เป็นแค่กล่องหมึก ไม่ใช่ระเบิด

ร.ต.อ.กฤษณะ บัวหอม รอง สวป.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีพบวัตถุต้องสงสัย บริเวณประตู 2 หน้าตึก Q-House ทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินลุมพินี ว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่อีโอดี เข้าตรวจสอบพื้นที่ พบเป็นเพียงกล่องหมึกเครื่องพิมพ์เปล่า ไม่ใช่ระเบิดแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดพื้นที่ดังกล่าวแล้ว ขอให้ประชาชนสบายใจได้

บรรยากาศความเคลื่อนไหวของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.)
 
ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. นำกลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนออกจากสวนลุมพินี เพื่อเคลื่อนขบวนไปเชิญชวนข้าราชการให้ร่วมต่อสู้กับ กปปส. โดยใช้เส้นทางถนนพระราม 4 ขึ้นทางด่วน(หัวลำโพง) แจ้งวัฒนะ มุ่งหน้า กรมชลประทาน ปากเกร็ด ทั้งนี้ มีการ์ดเป็นส่วนล่วงหน้าในเปิดเส้นทางจราจร พร้อมกับคอยเฝ้าระวังรักษาความปลอดภัย

ขณะที่ความคืบหน้าเหตุพบวัตถุต้องสงสัย บริเวณประตูทางออกที่ 2 สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสวนลุมพินี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด เข้าตรวจสอบ พบว่าเป็นแท่งหมึกคล้ายหมึกเครื่องถ่ายเอกสาร นำส่งให้สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ แล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์