กนกแซวปลอดสวมบทพญามังรายแข็งเป็นหิน วอนอย่าทำอีกปท.จะอยู่ยาก

กนกแซวปลอดสวมบทพญามังรายแข็งเป็นหิน วอนอย่าทำอีกปท.จะอยู่ยาก

วันนี้ 21 พ.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าเพจเฟซบุ๊กของ Kanok Ratwongsakul Fan Page

ได้โพสต์ข้อความแสดงความเห็นถึง นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี เล่นละคร โชว์ผู้นำ 10 ชาติที่มาร่วมถกผู้นำด้านน้ำแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ครั้งที่ 2 โดยรับบทเป็น พญามังราย โดยนายกนก แสดงความเห็นว่า

"เพิ่งได้ดูรองนายกฯนักแสดงจากภาพข่าว แม้จะไม่ได้ดูถ่ายทอดสดทางช่อง 11 (ดูให้เปลืองไฟเรอะ!) ยอมรับในความตั้งใจของท่าน บทขี่ช้างก็เล่นเองไม่ใช้สแตนอิน ฉากใหญ่โตอลังการ เสื้อผ้าหน้าผมสวยงาม ฝ่ายคอสตูมเยี่ยม มีตินิดเดียว..ท่านรองปลอด "แข็งมาก" จะหันซ้ายหันขวา แข็งราวสากตำข้าว หันเฉพาะส่วนหัวก็ได้ครับ ไม่ต้องหมุนไปทั้งตัว สันนิษฐานว่า ปลอดน่าจะ "ตกหมอน"..คอถึงแข็งยิ่งกว่าอิฐใหม่เพิ่งก่อ (เสียไป 2 แสน) สำเนียงการพูดก็ไม่มีอำนาจ "อาไรกัน จะไม่ให้พักให้ผ่อนกันเลยยยเรอะ.." การเปล่งเสียงของคนเป็นเจ้า ต้องน่าเกรงขาม ไม่ใช่ป๊อดแป๊ดอย่างนั้น หน้าตาก็นิ่งเรียบอย่างกับฝ้าเพดาน ไม่มีชักสีหน้าให้เข้ากับบทบาทใดๆ หรือหน้ามันตึงเพราะไปเลเซอร์มา?

ดูภาพรวมการแอ๊คชั่นทั้งตัว ไม่มีบารมีรังสีออร่าเลย บทบาทบนคอช้าง..ขอวิจารณ์ตรงๆนะครับ ถ้าไม่มีเสื้อผ้าเครื่องทรงค้ำจุนไว้ ผมว่าควาญช้างแก่ๆยังดูดีกว่า ก็ติติงกันแค่นี้แหละครับ นิดๆหน่อยๆ สุดท้าย..ขอกันในฐานะท่านเป็นรองนายกฯนักแสดง และผมเป็นประชาชนตาดำๆที่บังเอิญที่บ้านรับช่อง 11 ได้ แม้จะไม่เคยเปิด "ท่านอย่าทำเช่นนี้อีกเลยนะครับ" อย่างที่เค้าพูดกัน อย่าให้ประเทศชาติอยู่กันยากไปกว่านี้เลย!"

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์