กนกเศร้ามะเร็งตับคร่าคุณแม่ เผยสิ้นวันเดียวกับพ่อ

กนกเศร้ามะเร็งตับคร่าคุณแม่ เผยสิ้นวันเดียวกับพ่อ

15 ก.ย.57 นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง

โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊คส่วนตัว Kanok Ratwongsakul Fan Page  กล่าวถึงคุณแม่ ซึ่งได้เสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมา(13 ก.ค.57) ด้วยโรคมะเร็งตับ ซึ่งได้จากไปด้วยโรคเดียวกัน อาการเดียวกัน และวันเดียวกันกับคุณพ่อ เมื่อ 37 ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ทีมข่าวแนวหน้าออนไลน์ ขอแสดงความเสียใจต่อความสูญเสียในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง

นายกนก โพสต์ข้อความดังนี้ 

ขอบพระคุณทุกท่าน ที่ส่งกำลังใจและความห่วงใยมาตลอดจนถึงวันนี้ คุณแม่ผม "กลับบ้าน" เวลา 21.30 น. เป็นมะเร็งตับครับ โรคเดียวกับที่พ่อผมจากไป เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2520 แม่จากไปวันเดียวกับพ่อ และอาการเดียวกัน ซูบผอม..ท้องอืด และเท้าบวม

วันนี้เฝ้าแม่ทั้งวัน เปิดบทสวดมนต์เจ้าแม่กวนอิม ใส่หูฟังให้..จน 1 ทุ่ม หมดเวลาเยี่ยมในห้องไอซียู ก่อนกลับ..กระซิบบอกแม่ว่า "ไม่ต้องห่วงกังวลใดๆ ผมดูแลทุกคนได้ และวันนี้ทุกคนก็มาเยี่ยมหมดแล้ว ยกเว้นภรรยาผมที่ไปทำงานภูเก็ต จะกลับคืนนี้"

"ให้แม่..กลับบ้านพักบนสวรรค์ได้เลย ถ้ายังไม่กลับ..พรุ่งนี้จะมาเปิดเพลงสวดมนต์ให้ฟังใหม่" แล้วผมก็กลับบ้าน สวนทางกับภรรยา ที่อยู่ๆ กลับจากภูเก็ตแล้วตรงไปโรงพยาบาล และขึ้นไปหาแม่ผมทันที ไปนวดเท้า และได้กอดแม่เป็นคนสุดท้าย หลังจากนั้น......ก็.....

ไม่มีเรื่องเล่าตลก จาก "อาม่าผมดอกเลา" อีกต่อไป จำใจเอ่ย..ประโยคที่ใครๆก็เอ่ยกันยามนี้ "ชาติหน้ามาเกิดเป็นแม่ลูกกันอีกนะ" จุ๊บๆๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์