กนกเซ็งตร.ทุบรถอาสาพยาบาล หวั่นปชช.มองไม่ใช่คนร่วมชาติ

กนกเซ็งตร.ทุบรถอาสาพยาบาล หวั่นปชช.มองไม่ใช่คนร่วมชาติ

26 ธ.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง

โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเกี่ยวกับสถานการณ์ความรุนแรงบริเวณหน้าสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งเป็นการปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับผู้ชุมนุมกลุ่ม คปท.  โดยเฉพาะกรณีตำรวจรุมทุบรถและตีรถอาสาพยาบาลที่เข้ามาดูแลช่วยเหลือผู้ชุมนุมที่ได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงเวลา 17.00 น. ทั้งที่คนขับรถคันดังกล่าวเป็นผู้หญิง

นายกนก ระบุว่า ตำรวจซุ่มอยู่ริมรั้วยิงปืนทั้งกระสุนยาง และกระสุนจริง ใส่ผู้ชุมนุม
 
โดนชาวบ้านบาดเจ็บเกือบร้อยคน บางคนโดนยิงที่ศีรษะ บางคนถูกจุดสำคัญ เพราะมีภาพตำรวจเล็งใส่ส่วนนั้น โดนนักข่าวที่อยู่นอกรั้ว มีชาวบ้านเก็บปลอกกระสุนสารพัดชนิดมาแลกเปลี่ยนกันดู ซึ่งได้บอกไปว่าเก็บไปให้แกนนำ คปท.ไว้เป็นหลักฐาน โดยผู้ชุมนุมบอกว่ายังมีอีก 3-4 ปลอก

“มีผู้หญิงหลายคน เพิ่งออกมาจากบ้าน ไม่มีกลัวเลย เช่น คุณ สมใจ ชวนยิ้มรักในหลวง เห็น "น้องเกรซ" ร่างบอบบาง มาแต่เช้าตรู่และขึ้นไปอยู่แถวหน้า หลายคนออกมาเพราะ "ทนเห็นพฤติกรรม เลวทรามต่ำช้า" ของตำรวจ อยู่ที่บ้านเฉยๆไม่ได้ ที่เลวร้าย เหนือสรรพสิ่งความชั่วร้ายทั้งมวลในยามนี้คือ การแถลงข่าวของ รองนายกฯจาก ศอ.รศ. ที่คุณสุเทพ กำลังแฉบนเวทีว่า เอาภาพเก่าปี 2551 มาปรักปรำผู้ชุมนุมว่า ก่อความรุนแรง ตั้งแต่การชุมนุมมาวันนี้วันที่ 57 ผู้ชุมนุม ถูกกระทำจากความชั่วช้า ชาติชั่วที่สุดแล้วตั้งแต่ชุมนุมมา หลายคนมองตำรวจ..ไม่ใช่คนร่วมชาติแล้ว ผมจะบอกให้”



กนกเซ็งตร.ทุบรถอาสาพยาบาล หวั่นปชช.มองไม่ใช่คนร่วมชาติ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์