กนก แนะ ยิ่งลักษณ์ ตามจับ ทักษิณ ทำสื่อนอกหน้าแตก

กนก แนะ ยิ่งลักษณ์ ตามจับ ทักษิณ ทำสื่อนอกหน้าแตก


    กนก ปลอบ ยิ่งลักษณ์ อย่าน้อยใจสื่อนอก บอกเป็นนายกฯ ริบบิ้น พี่ชายสั่งงานตัวจริง แนะ สั่ง ผบ.ตร. ไปตามจับ ทักษิณ ทำสื่อนอกหน้าตาย คนจะได้เลิกดูแคลนว่าไม่มีกึ๋น

          เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นาย กนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรข่าวในเครือเนชั่น ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว กล่าวถึงกรณีที่ นิวยอร์ก ไทม์ สื่อดังของสหรัฐฯ ระบุว่า ประเทศไทยมีนายกรัฐมนตรี 2 คน คือ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่คอยสั่งงานคณะรัฐมนตรีผ่านสไกป์อยู่เบื้องหลัง ว่า ขอ ให้นางสาวยิ่งลักษณ์อย่าน้อยใจเลย พร้อมกับเสนอแนะวิธีที่จะทำให้สื่อต่างประเทศหน้าแตก นั่นคือให้นางสาวยิ่งลักษณ์สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม พ.ต.ท.ทักษิณ มารับโทษตามกฎหมาย เช่นเดียวกับคดีกำนันเป๊าะ หากทำได้ นางสาวยิ่งลักษณ์ จะไม่ถูกดูแคลนว่าเป็นนายกฯ ไม่มีกึ๋น และตนจะกดไลค์ให้แน่นอน

สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังต่อไปนี้

          "ผมว่าท่านนายกฯ ยิ่งลักษณ์ อย่าไปน้อยใจกับนิวยอร์ก ไทม์ ที่บอกว่าท่านเป็นนายกฯ ริบบิ้น แล้วพี่ชายเป็นนายกฯ ตัวจริงเลยครับ ผมมีวิธีที่จะทำให้นิวยอร์ก ไทม์หน้าแหก และตัวท่านก็จะเป็นเบอร์ 1 จริง ๆ ท่านสั่งให้ ผบ.ตร.ไปจับคุณทักษิณมาติดคุกเลยครับ หรือมอบหมายให้คุณคำรณวิทย์ไปก็ได้ คุณทักษิณไม่ทันรู้ตัวแน่ (นึกว่าคุณคำรณวิทย์จะเอายศมาให้ประดับ) หรือให้แกนนำพรรคเพื่อไทยหลายคนที่มีเบอร์ติดต่อ แกล้งดอดไปหาเพื่อจะขอ ตำแหน่ง แล้วก็ชี้ตัวให้จับเลย..จับมาเป็นเพื่อนคุยกับกำนันเป๊าะ คนระดับอดีตนายกฯ ทางเรือนจำไม่ปล่อยให้หนูแทะหัวหรอก ถ้าท่านนายกฯ ยิ่งลักษณ์ทำได้ รับรอง..ประชาชนทั่วทุกภาคจะซูฮกท่าน คนที่เคยดูแคลนว่าเป็นนายกฯ โพย ไม่มีกึ๋น จะหุบปากกันหมด ผมคนหนึ่งล่ะ..จะกด Like ท่าน 2 นิ้วโป้งเลย"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์