กนก แจงปม แฟนมีชู้ทางไลน์กับนักข่าวดัง - ยืนยันโดนลือมั่ว หวังดิสเครดิต

กนก แจงปม แฟนมีชู้ทางไลน์กับนักข่าวดัง - ยืนยันโดนลือมั่ว หวังดิสเครดิต

"กนก" แจงปม "แฟนมีชู้ทางไลน์กับนักข่าวดัง" - ยืนยันโดนลือมั่ว หวังดิสเครดิต

 วันที่ 27 มิ.ย. นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวดังค่ายเนชั่น โพสต์เปิดใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว  http://www.facebook.com/kanok.ratwongsakul เพื่อชี้แจงหลังจู่ๆ มีกระแสข่าวลือแพร่สะพัดตั้งแต่วานนี้ กล่าวหาว่า นายกนกไปมีความสัมพันธ์กับสตรีที่มีแฟนอยู่แล้ว จากนั้นผู้ชายที่เป็นแฟนของผู้หญิงคนดังกล่าว นำข้อความที่นายกนกคุยกับแฟนสาวของตนทางไลน์ มาโพสต์ลงในเว็บพันทิป

 สำหรับประเด็นที่นายกนก โพสต์ปฏิเสธมีดังนี้
เป็นอีกครั้งที่มีเรื่องฉาวคาวโลกีย์ เกี่ยวพันมาถึงตัวผม แต่ครั้งนี้ผมรู้สึกเฉยๆนะ เมื่อมีเพื่อนๆส่งมาให้อ่านจากพันทิพ ว่าผมไปเป็น "ชู้กับแฟนเขาทางไลน์" ผมตามเข้าไปอ่าน เขาทำเบลอที่รูป profile ซึ่งรู้ว่าเป็นผม เพราะมีคนเอาไปลงเต็มๆในคอมเมนท์ต่อมา

เนื้อหาเป็นการคุยลามก ด้วยถ้อยคำที่หยาบตรงมาก และฝ่ายหญิงก็เหมือนจะนัดเจอกับ นักข่าว แต่ดูเหมือนยังไม่ได้เจอครับ ตอนแรกผมเข้าไปอ่าน เพราะอยากรู้ว่า ตกลงตัวเราได้ไปนัดเจอกับแฟนชาวบ้านจริงหรือวะ!?! 

ก็มีเท่านี้เองครับ ไม่มีภาพ (ผมกับผู้หญิง) ไม่มีคลิป ไม่มีอะไรนอกจากฝ่ายชายแสดงความคับแค้นว่า "แฟนมีชู้ทางไลน์กับนักข่าว" แล้วมันก็เป็นผม!!! ความจริงหน้าตาผมก็ไม่หล่อเลยนะ แต่ทำไมต้องเอาเรื่องพรรค์อย่างนี้มาใส่ให้ตลอด ทำไมไม่ลือกันเรื่องอื่นบ้าง...เช่น กนกกำลังสืบว่าบ้านจันทร์ส่องโลกมีเส้นทางใต้ดินจริงมั๊ย? นายดูไบร่วมกับสื่อ ฟอกเงินผ่านบริษัทยักษ์ใหญ่หรือเปล่า...ใส่ความกัน ด้วยเรื่องเหนือสะดือบ้างสิครับ ^^

แล้วถ้าฝ่ายชายบอกว่าเหตุเกิดคืนวันที่ 24 มิ.ย. ผมว่าตอนนั้น..ผมกำลังดูซัวเรซ แทะไหล่กองหลังอิตาลีอยู่นะ หรือไม่ช่วงนั้น ก็เป็นช่วงปั้นเรื่องขำขันให้คึกคักยามดึก อย่างที่ผมทำทุกคืน ไม่น่าใช่ช่วงคบชู้สู่ไลน์

ทีมงานผมได้แคปหน้ากระทู้ในพันทิพไว้แล้ว ก่อนจะลบ แต่ฝ่ายชายก็มาเปิดอีกกระทู้ ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง เคยชื่นชมผม แถมยังเคยเจอผมอีกด้วย ถ้างั้นผมขอสื่อสารไปถึงตัวเขาเลยว่า ให้ติดต่อผมมาโดยตรงสิครับ ส่งมาทางข้อความในเฟซบุ๊ค แสดงตัวตนออกมาที่ผมเลย อย่าไปโหมประโคมทางพันทิพ เหมือนเจตนาจะดิสเครดิต สิ่งที่คุณทำ..ผมดำเนินคดีคุณได้ แม้พันทิพจะลบกระทู้ไปแล้วก็ตาม 

ปล. ผมไม่ได้ใช้รูปใส่สูทตามที่ปรากฏในกระทู้คุณแล้วนะครับ รูปใหม่วัยรุ่นกว่าเก่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์