กนก เนชั่น ยอมรับเป็นคนในคลิปพูดบอกรัก แต่ภาพนิ่งลามกถูกตัดต่อ

กนก เนชั่น ยอมรับเป็นคนในคลิปพูดบอกรัก แต่ภาพนิ่งลามกถูกตัดต่อ

"กนก เนชั่น" ยอมรับเป็นคนในคลิปพูดบอกรัก แต่ภาพนิ่งลามกถูกตัดต่อ จ่อแจ้งจับพรุ่งนี้

ลั่นทุกวันนี้อายุ 50 แทบไม่มีความรู้สึกทางเพศ - เมียป่วย อนุญาติให้ไปเที่ยวซุกซนได้บ้าง

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 2 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่เวทีเอเทรียม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรเล่าข่าวชื่อดัง และผู้บริหารสื่อเครือเนชั่น ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนภายหลังเสร็จสิ้นการเป็นพิธีกรดำเนินรายการ บนเวทีเปิดตัวหนังสือ อัตชีวประวัติ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ของเนชั่นบุ๊คส์ ว่า วันที่ 3 เม.ย. เวลา 14.00 น. ได้ติดต่อกับพล.ต.ต.พิสิษฐ์ เปาอินทร์ ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบก.ปอท.) จะเดินทางไปแจ้งข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้สูญเสียชื่อเสียง พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี และดำเนินคดีกับผู้ที่แชร์ข้อมูลภาพและลิงค์วิดีโอดังกล่าว 

 นายกนก ระบุว่า ตนตั้งใจจะเดินทางไปแจ้งความในวันนี้ที่ปอท. แต่พล.ต.ต.พิสิษฐ์ แจ้งว่าได้ย้ายไปทำงานที่สน.ทุ่งสองห้อง

 
เพราะพุทธอิสระปิดล้อมศูนย์ราชการอยู่ และในวันพรุ่งนี้จะไปเจรจาขอความร่วมมือกับพุทธอิสระ ให้เข้าไปใช้พื้นที่เพื่อรับแจ้งความจากตน โดยการแจ้งความครั้งนี้เป็นความต้องการของเครือเนชั่นที่เป็นต้นสังกัดของตน 
 
 นายกนก กล่าวต่อว่า ยืนยันว่าภาพนิ่งที่ถูกเผยแพร่นั้นเป็นภาพตัดต่อแน่นอน เพราะเป็นไปไม่ได้ที่ตนจะวางโทรศัพท์ไว้ที่พื้น

และในภาพนั้นตนที่เป็นคนสายตาสั้นก็ไม่ได้ใส่แว่นตา จึงเป็นไปไม่ได้ว่าภาพนั้นจะเป็นตน ส่วนคลิปวิดีโอที่มีการบอกรักนั้น ยอมรับว่าน่าจะเป็นตน เพราะเหมือนตัวเองมาก แต่จำไม่ได้ว่าพูดประโยคดังกล่าว กับใคร ที่ไหน อย่างไร และขอตั้งข้อสังเกตว่าในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้นตนมีอาการเบลอ โดยตนพยายามสังเกตว่าเสียงพูดกับปากตรงกันหรือไม่ ซึ่งปกติเวลาตนบอกรักภรรยา หรือญาติพี่น้องมักจะเอ่ยชื่อ ยอมรับว่าในปีที่ผ่านมาที่ภรรยาป่วยเป็นเนื้องอกในมดลูก ตนได้ไปเที่ยวบ้างตามประสาซุกซน ซึ่งภรรยาก็อนุญาติ และอยู่ในสายตาของภรรยาตลอด 

 “เคยมีความสัมพันธ์ชั่วคราวกับหญิงสาวบ้างแต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ถาวรไม่เคยมีเมียน้อย อายุ 50 ปีเเล้ว ช่วงนี้แทบไม่มีความรู้สึกทางเพศแล้ว ซึ่งรายการของวู้ดดี้ ได้ติดต่อขอสัมภาษณ์เรื่องภาพคลิปวิดีโอดังกล่าว แต่ปฎิเสธไป พร้อมให้เหตุผลว่าอายที่จะต้องเปิดเผยว่าไม่มีความรู้สึกทางเพศแล้ว เพราะหลังจาการชุมนุมขับไล่รัฐบาล ตนรู้สึกเครียดและไม่มีความรู้สึกในเรื่องนี้ ยืนยันว่าครอบครัวก็ไม่ได้มีปัญหา หากจะไปมีเพศสัมพันธ์กับใคร ไม่มีรสนิยมที่ชอบถ่ายคลิปวิดีโอ” พิธีกรเล่าข่าวเครือเนชั่น กล่าว

 นายกนก กล่าวต่อว่า เป็นไปไม่ได้ที่ผู้หญิงที่ออกเปิดเผยข้อมูลจะเป็นผู้ชุมนุมกปปส. เพราะว่าผู้หญิงในที่ชุมนุมที่ตนรู้จักมีเพียง 2 คนเท่านั้น

คือน.ส.อัญชะลี ไพรีรักษ์ และเล็ก ครัวสุเทพ จึงอยากตั้งคำถามว่าถ้าไม่มาชุมนุมกับกปปส. จะโดนกล่าวหาเรื่องนี้หรือไม่ เพราะที่ผ่านมานายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช.เคยนำเรื่องทำนองนี้ของตนไปเปิดเผย และมีทีวีช่องเสื้อแดงเคยติดต่อสัมภาษณ์ภรรยาในประเด็นว่าภรรยาเปิดโอกาสให้ สามีไปมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่นได้หรือไม่อีกทั้งก่อนหน้านี้เมื่อ3 เดือนที่เเล้ว เคยมีคนปล่อยภาพในลักษณะเดียวกันมาเเล้ว 1 ครั้ง ตอนนั้นตนเข้าใจว่าเป็นกลุ่มคนที่ทำขึ้น ไม่ใช่ผู้หญิงเพียงคนเดียว โดยในครั้งนั้นมีคนมาตักเตือนตนเเล้วว่าจะมีคนนำภาพตนจากกล้องวงจรปิดมาร้อย ไว้ด้วยกัน แต่ตนก็ไม่ได้แจ้งความ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์