กทม.วิปโยคตรงตามโหรดัง

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเหตุการณ์จลาจลนองเลือดในขณะนี้สอดคล้องกับคำทำนายของนายโสรัจจะ นวลอยู่ นักพยากรณ์ชื่อดัง

เมื่อครั้งทำนายดวงเมือง 2553 ระบุไว้ในหนังสือศาสตร์แห่งโหร 2553 โดยสำนักพิมพ์มติชนที่ว่า เดือนเมษายน ดาวแห่งไทยสยามโคจรทำมุมฉากกับดาวบาปเคราะห์ที่ทำมุมจตุโกณ รัฐบาลจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาสำคัญใหญ่หลวง แตกความสามัคคี มือที่ 3 จะยุงยงให้เกิดการสไตรก์ การหยุดงานประท้วงเรียกร้อง สร้างความปั่นป่วน เกิดปฏิวัติรัฐประ หารครั้งใหญ่ เลือดนองไปทั่วแผ่นดิน

ทั้งนี้ภายหลังเหตุการณ์ปราบม็อบนปช. 10 เม.ย.ที่ผ่านมา นายโสรัจให้สัมภาษณ์"ข่าวสด"ลงตีพิมพ์ฉบับวันที่ 20 เม.ย.

ระบุว่า ชะตาเมืองกำลังตกต่ำ การแตกแยกโกรธแค้นชิงชังของผู้คน เสนาบดีมีเหตุอาเพศต่างๆ เกิดการจลาจล รัฐประหาร ยึดอำนาจ คว่ำกระดาน บุคคลในเครื่องแบบแตกแยกเป็นสองฝ่าย เกิดสงครามกลางเมือง เลือดไทยต้องไหลรินนองแผ่นดิน เป็นหนทางไปสู่การปฏิวัติรัฐ ประหารครั้งใหญ่อีกครั้ง จุดจบของประเทศจะเกิดขึ้นโดยน้ำมือของนักการเมืองชั่ว และบุคคลที่เข้ามาบริหารประเทศอย่างไร้คุณธรรมอย่างทุกวันนี้ พรรคการเมืองทั้งเล็กและใหญ่ ซึ่งเป็นอยู่ในปัจจุบันถึงกาลอวสาน

"เกิดการจลาจลในกรุงเทพฯ ทุกหมู่เหล่าแตกแยกเคียดแค้น ปิดร้านค้ายึดเป็นที่มั่นยิงต่อสู้กัน ทั่วทุกแถบในกรุงเทพฯ มีการขว้างระเบิดสนั่นเมืองไปหลายวัน จะก่อความยุ่งยากทีละน้อย และค่อยๆ รุนแรงขึ้นจนระงับไม่อยู่ ผู้มีอำนาจหรือคนสำคัญบางคนจักหมดอำนาจวาสนา เหตุการณ์รบนองเลือดครั้งนี้เกิดที่กรุงเทพฯ เป็นการรบกันนองเลือดระหว่างผู้มีอำนาจกับประชาชนครั้งใหญ่ที่สุดตั้งแต่ตั้งกรุงเทพฯมา" นายโสรัจระบุ

นักพยากรณ์ชื่อดังระบุต่อว่า ในเดือนมิ.ย.นี้ครึ่งแรกของเดือนอาจมีเรื่องดีเกิดขึ้น

แต่เลยกลางเดือนไปแล้ว บุคคลสำคัญจะเดินทางออกนอกประเทศ หรือเจ็บป่วย เป็นสุดหฤโหดวิปโยคอย่างแท้จริง รัฐบาลต้องเผชิญหน้ากับปัญหาสำคัญกับหน่วยของรัฐ และรัฐวิสาหกิจต่างๆ จะก่อหวอด เกิดความวุ่นวายโกลาหล การเมืองไทยอาจเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อาจมีผู้คนล้มตายเป็นใบไม้ร่วง ในเดือนพ.ย.เป็นเดือนหฤโหดวิปโยคอย่างแท้จริง หุ้นตกอย่างรุนแรง การประท้วงลุกลาม เกิดการจลาจล เผาทำลายสถานที่สำคัญ รัฐบาลไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ เกิดการปฏิวัติรัฐประหารเสียเลือดเนื้ออีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์