กทม.จับปรับจริง ดีเดย์1ตค. ทิ้งขยะอนุสาวรีย์


           ผู้ว่าฯ กทม.รณรงค์ ประชาชนร่วมมือกันรักษาความสะอาด ไม่ทิ้งขยะเกลื่อนกลาด เริ่มจับ-ปรับจริง วันที่ 1 ต.ค. 2552 พร้อมขยายต่อเนื่องครอบคลุมพื้นที่กทม.ในเดือนพ.ย. 2552

          
           เมื่อเวลา 13.30 น. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นำทีมผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) ติดป้ายประชาสัมพันธ์โครงการทิ้ง จับ ปรับ รอบบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พร้อมรณรงค์ให้ประชาชนร่วมมือกันรักษาความสะอาด ไม่ทิ้งขยะเกลื่อนกลาด  บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

           ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า การรณรงค์ตามโครงการทิ้ง จับ ปรับ กทม. มุ่งหวังให้ประชาชนหันมาใส่ใจและร่วมมือกันรักษาความสะอาด ไม่ทิ้งขยะลงบนพื้น โดยจะเริ่มใช้มาตรการจับปรับผู้ฝ่าฝืนตาม พ.ร.บ. รักษาความสะอาด 2535 สำหรับผู้ที่ทิ้งขยะไม่เป็นที่บริเวณรอบพื้นที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิอย่างเด็ดขาด เพื่อให้เกิดความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยใน บริเวณอนุสาวรีย์สมรภูมิ รวมทั้ง จะขยายการดำเนินการให้ครอบคลุมพื้นที่กทม. มุ่งเป้าหมายให้กทม.เป็นเมืองสิ่งแวดล้อมดี น่าอยู่

           จากนั้น ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ติดป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ ทิ้ง จับ ปรับ  จำนวน 4 ป้าย รอบอนุสาวรีย์สมรภูมิ โดยกทม.จะประชาสัมพันธ์รณรงค์โครงการ ทิ้ง จับ ปรับ ตามเขตพื้นที่ละ 1 จุด ในช่วงเดือน ก.ย.และเริ่มปรับจริง วันที่ 1 ต.ค. 2552 พร้อมขยายต่อเนื่องครอบคลุมพื้นที่กทม.ในเดือนพ.ย. 2552


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์