กทม. สั่งปิดฝาท่อแล้ว หลังหนุ่มดวงซวยตกท่อ เย็บ 100 เข็ม

กทม. สั่งปิดฝาท่อแล้ว หลังหนุ่มดวงซวยตกท่อ เย็บ 100 เข็ม

กทม. สั่งปิดฝาท่อแล้ว หนุ่มตกท่อ เย็บ 100 เข็ม

เจ้าหน้าที่ กทม.ดำเนินการปิดฝาท่อที่ชำรุด หลังหนุ่มดวงซวยพลัดตกขาเจ็บเย็บประมาณ 100 เข็ม ทีซอยเสือใหญ่ ย่านรัชดา ด้านเจ้าหน้าที่เขตขอความเห็นใจอย่าเรียกค่าเสียหายเพราะจะทำให้ถูกหักเงินเดือน

สมาชิกเฟซบุ๊ก Watchira Sawatdee โพสต์ภาพพร้อมข้อความเหตุการณ์อุบัติเหตุ 

ฝาตะแกรงท่อชำรุดจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ ย่านมหาวิทยาลัยจันเกษม โดยเจ้าตัวได้เล่าผ่านข้อความว่า เมื่อวานนี้(14ธ.ค.58) เวลาประมาณ 19.00 น. ขณะเดินลงจากรถ รู้สึกได้ว่าขาข้างขวาได้ผุบลงไป ซึ่งจุดที่ยืนอยู่เป็นฝาตะแกรงท่อชำรุด ทำให้เกิดบาดแผลลึกขนาดใหญ่ 3 แผล บริเวณขาข้างขวา ทั้งนี้หลังจากปฐมพยาบาลหมอได้แจ้งว่า ทำการเย็บแผลไปประมาณ 100 เข็ม ขณะนี้ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากแผลเสี่ยงติดเชื้อ

อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุครั้งนี้ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ครั้งแรก เนื่องจากประมาณ 1 อาทิตย์ที่แล้ว ได้มีประชาชนประสบเหตุ 1 คน โดยที่มีการแจ้งสำนักเขตที่รับผิดชอบไปแล้วกลับเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ 

หลังจากเกิดอุบัติเหตุวันนี้(15ธ.ค.58)เจ้าหน้าที่ของ กทม. ได้เข้าตรวจสอบและซ่อมบำรุงที่เกิดเหตุแล้ว

ล่าสุดทีมข่าวเว็บไซต์วอยซ์ทีวี สอบถามไปยังคุณ Watchira Sawatdee ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยคุณ  Watchira เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ โดยเมื่อช่วงเช้าได้ติดต่อไปยังสำนักงานเขตฯ ก่อนที่จะโพสต์เรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตได้พูดคุยและขอให้เห็นใจเจ้าหน้าที่ หากตนร้องเรียนเรียกค่าเสียหาย เจ้าหน้าที่จะถูกหักเงินเดือน 



กทม. สั่งปิดฝาท่อแล้ว หลังหนุ่มดวงซวยตกท่อ เย็บ 100 เข็ม

ที่มา: VoiceTV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์