กทพ.เบี่ยงการจราจรซ่อมสะพานพระราม 9 พรุ่งนี้

กรุงเทพฯ 12 ก.ย.-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) จะดำเนินการปรับปรุงรอยต่อเพื่อการขยายตัวของสะพานพระราม 9 โดยมีบริษัท ซีวิล สเตทส์ จำกัด เป็นผู้รับจ้าง จึงมีความจำเป็นต้องทำการเบี่ยงการจราจรบริเวณพื้นที่ที่ทำการปรับปรุงดังกล่าว เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ทาง ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2552 ถึงวันที่ 15 มกราคม 2553 โดยจะดำเนินการในวันจันทร์ - ศุกร์ ระหว่างเวลา 21.00 – 05.30 น. ของวันรุ่งขึ้น  และวันเสาร์–อาทิตย์ ระหว่างเวลา 21.00 น.ของคืนวันเสาร์ ถึงเวลา 05.30 น.ของเช้าวันจันทร์

โดยมีรายละเอียดการเบี่ยงการจราจร ดังนี้


วันที่ 13-25 กันยายน 2552  เบี่ยงการจราจรจำนวน 1 ช่องจราจร จากไหล่ทางด้านซ้าย เพื่อดำเนินการปรับปรุงรอยต่อบริเวณฝั่งกรุงเทพฯ ทิศทางท่าเรือ-ดาวคะนอง(ขาขึ้น) โดยให้รถยนต์ที่จะใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวใช้ช่องทางจราจรด้านขวาจำนวน 2 ช่องจราจร 

และวันที่ 26 กันยายน-11 ตุลาคม 2552 เบี่ยงการจราจรจำนวน 2 ช่องจราจรบริเวณช่องทางขวาและกลาง เพื่อดำเนินการปรับปรุงรอยต่อบริเวณฝั่งกรุงเทพฯ ทิศทางท่าเรือ – ดาวคะนอง(ขาขึ้น)  โดยให้รถยนต์ที่จะใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวใช้ช่องทางจราจรด้านซ้ายจำนวน 1 ช่องจราจร และไหล่ทางด้านซ้าย


กทพ.ขอความร่วมมือผู้ที่ใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าว

โปรดใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง รวมทั้งสังเกตป้ายเตือนสัญญาณไฟจราจรต่าง ๆ และปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัด ซึ่งหากมีข้อร้องเรียนแจ้งเหตุ หรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ กรุณาแจ้งได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางพิเศษ EXAT Call Center โทร 1543 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์