Paul Walker พระเอก Fast and the Furious เสียชีวิตแล้ว

Paul Walker พระเอก Fast and the Furious เสียชีวิตแล้ว

นับเป็นข่าวเศร้ารับวันอาทิตย์ เมื่อนักแสดงหนุ่มอย่าง พอล วอล์คเกอร์ จากหนังชุด Fast & Furious ที่เรารู้จักกันดี ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ด้วยวัย 40 ปี 


ตามการรายงานของ TMZ โดยได้รับการยืนยันแล้วจาก ตำรวจในเมือง ลอส แองเจอลิส และบุคคลที่รู้จัก พอล วอล์คเกอร์ เป็นการส่วนตัวก็ยืนยันเช่นกัน ซึ่งอุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นในเมือง ซานต้า คลาริต้า ตอนเหนือของ ลอส แองเจอลิส เมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะมีอายุได้ 40 ปี โดยเขาเป็นผู้โดยสารที่นั่งไปกับรถยนต์ของเพื่อน เพื่อเดินทางไปร่วมงานการกุศลเพื่อองค์การของเขา “รีช เอาท์ เวิลด์ไวลด์” ทางเหนือของนครลอสแองเจลิส โดยรถของ พอล วอล์คเกอร์ ได้ชนเข้ากับต้นไม้ และเกิดไฟลุกไหม้ ก่อนจะระเบิด

ด้านสำนักงานนายอำเภอเขตลอสแองเจลิส แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ของสำนักงานนายอำเภอพบรถยนต์ 1 คัน ในสภาพไฟลุกไหม้ หลังรับแจ้งเหตุรถชน ที่ชุมชนบาเลนเซีย มีผู้เสียชีวิต 2 ศพในที่เกิดเหตุ ขณะที่สื่อท้องถิ่น ซานตา คลาริตา ซิกแนล รายงานว่า รถยนต์คันที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์ยี่ห้อ ปอร์เช่ สีแดง ได้ขับพุ่งชนเสาไฟสัญญาณจราจรและต้นไม้ ทำให้เกิดระเบิดไฟลุกท่วม

“พอล วอล์กเกอร์” กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส” ตอนที่ 7 นอกจากนั้นก็ยังมีภาพยนตร์ดรามาเรื่อง “อาวร์ส” ซึ่งกำหนดจะออกฉายในเดือนนี้ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์