BMW ซีรีส์ 3 คูเป้ อวดโฉมในไทย แล้ว

บีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 3 คูเป้ ลุยตลาดไทย



บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยเผยว่า จะมีการนำเอาบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 คูเป้ มาเสริมทัพผลิตภัณฑ์ให้แข็งแกร่งยิ่งไปกว่าเดิม โดยจะนำเอารุ่น 335i และ 325i มาทำตลาดทั้งคู่ โดยตั้งราคาเอาไว้ที่ 7.5 และ 4.6 ล้านตามลำดับ โดยลูกค้าสามารถสั่งจองรถได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้แล้ว

การนำเอาซีรีส์ 3 คูเป้ เข้ามาเสริมทัพนั้น ถือเป็นการให้ความสำคัญกับการทำตลาดรถยนต์นิช ในประเทศไทยของ บีเอ็มดับเบิลยูเคียงข้างกับการทำตลาดรถยนต์รุ่นหลัก อันได้แก่ ซีรีส์ 7, 5, 3 และ X3



บีเอ็มดับเบิลยู 335i


บีเอ็มดับเบิลยู 335i นั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์หกสูบแถวเรียงขนาด 3 ลิตร พร้อมกับระบบอัดอากาศแบบเทอร์โบ 2 ตัว ด้วยองค์ประกอบของเครื่อง 3 ลิตร รุ่นล่าสุดกับเทอร์โบคู่ ที่ทำงานแบบซีเควนเชียล นั้นจะทำให้ 335i นั้นสามารถสร้างกำลังสูงสุดได้ถึง 306 แรงม้า ณ 5800 รอบต่อนาที เมื่อประกอบกับเกียร์อัตโนมัติหกสปีดแล้วจะมีอัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อ ชม.ภายในเวลาเพียง 5.7 วินาที

สำหรับ 325i นั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์หกสูบแถวเรียงขนาด 2.5 ลิตร เจเนอเรชั่นล่าสุด ที่สร้างแรงม้าสูงสุดได้ 218 แรงม้า และเกียร์อัตโนมัติหกสปีดที่ทำให้มีอัตราเร่ง 0-100 ภายในเวลา 7.6 วินาที



โดยทั้ง 2 รุ่นนี้ มาพร้อมกับ


โดยทั้ง 2 รุ่นนี้ มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันตามสไตล์รถนิช โดยทั้งสองรุ่นนั้นมาพร้อมกับ พวงมาลัยแบบมัลติฟังชั่นแบบสปอร์ต, กระจกซันรูฟ, ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์ด้วยระบบ Bluetooth

สำหรับ 335i นั้นมาพร้อมกับ ระบบควบคุมฟังก์ชั่นแบบไอไดรฟ์ ระบบโทรทัศน์ ระบบสั่งงานด้วยเสียง ระบบไฟหน้าแบบปรับอัตโนมัติตามแนวโค้งถนน ระบบบังคับเลี้ยวแบบแอ็กทีฟ เบาะนั่ง และระบบช่วงล่างแบบสปอร์ต และล้ออัลลอย 5 ก้าน ขนาด 18 นิ้ว




ดร.ฟรังค์ เริสเลอร์ ประธานบริษัทบีเอ็มดัเบิลยู ประเทศไทยเผยว่า รถยนต์ของบีเอ็มดับเบิลยูทุกๆ รุ่นต่างก็เป็นที่ปรารถนาของลูกค้ารถยนต์หรู ไม่เพียงแต่รถรุ่นหลักของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงรถรุ่นนิชของเราอีกด้วย ด้วยเหตุนี้เราใส่ใจกับ การนำเอารถยนต์รุ่นนิชเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยให้มากขึ้นเช่นเดียวกัน โดยก่อนหน้านี้เราได้เปิดตัวรถยนต์ตระกูลเอ็ม M5, M6 และรวมถึง Z4 M Coupe ไปแล้ว และเวลานี้เราได้นำเอา ซีรีส์ 3 คูเป้ เข้ามาทำตลาด โดยเราเชื่อว่า ด้วยราคาที่เหมาะสม ชุดออปชั่นที่ครบครันในทั้ง 2 รุ่น จะทำให้ บีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 3 คูเป้ได้รับความนิยมไม่น้อยในตลาดเมืองไทย"

สำหรับ ซีรีส์ 3 คูเป้ ที่บีเอ็มดับเบิลยู นำเข้ามานี้ จะมาพร้อมกันกับโปรแกรมการดูแลบำรุงรักษารถยนต์ตลอดระยะเวลา 5 ปีแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือโปรแกรมการดูแล BMW Service Inclusive หรือ BSI เช่นเดียวกันกับรถใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นอื่นๆ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์