BBC เผยคนใกล้ชิดยืนยัน ‘เจ้าสัววิชัย’ อยู่บน ฮ. ลำที่ตกจริง


BBC เผยคนใกล้ชิดยืนยัน ‘เจ้าสัววิชัย’ อยู่บน ฮ. ลำที่ตกจริง

สำนักข่าวอังกฤษ ได้รับการเปิดเผยจากคนใกล้ชิดกับครอบครัวศรีวัฒนประภา ยืนยันว่า ‘นายวิชัย' เจ้าของคิงเพาเวอร์-ประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ อยู่ใน ฮ. ลำเกิดเหตุจริง

วันที่ 28 ต.ค. 2561 เว็บไซต์บีบีซีรายงานความคืบหน้ากรณีเหตุการณ์สุดช็อก เฮลิคอปเตอร์ของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา นักธุรกิจเจ้าของกิจการ คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ ประสบอุบัติเหตุตกไฟลุกท่วม เมื่อกลางดึกของวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา บริเวณลานจอดรถใกล้สนามฟุตบอลคิงเพาเวอร์สเตเดียม ในเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

โดยบีบีซีระบุว่า นายวิชัยอยู่ในเฮลิคอปเตอร์ลำที่เกิดเหตุจริง เนื่องจากก่อนหน้านี้ สโมสรเลสเตอร์ซิตี้และคิงเพาเวอร์ รวมถึงโฆษกสำนักงานตำรวจมณฑลเลสเตอร์เชอร์ของอังกฤษ ยังไม่แถลงยืนยันข้อมูลดังกล่าวอย่างเป็นทางการ


ทั้งนี้ โจนาธาน เฮด ผู้สื่อข่าวของบีบีซี เผยแพร่ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @pakhead โดยระบุว่า เขาได้สอบถามกับแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับครอบครัวของนายวิชัย และได้รับการยืนยันว่านายวิชัยอยู่ในเฮลิคอปเตอร์ลำที่ตกจริง

ขณะที่ นายมาร์ค เคนท์ อดีตเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย เผยแพร่ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @KentArgentina โดยระบุว่าตนรู้สึกช็อกเมื่อทราบข่าว ฮ.ตก เนื่องจากตนรู้จักนายวิชัยและครอบครัวในสมัยที่ยังดำรงตำแหน่งอยู่ในกรุงเทพฯ ทั้งยังเคยร่วมฉลองชัยชนะของทีมเลสเตอร์ซิตี้ในพรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2559 ร่วมกัน จึงขอส่งกำลังใจให้แก่ครอบครัวของนายวิชัยด้วย

อย่าไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า ครอบครัวศรีวัฒนประภา พร้อมด้วย คุณเอมอร ศรีวัฒนประภา ภรรยาของ เจ้าสัววิชัย และพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เดินทางด่วนไปประเทศอังกฤษแล้ว

BBC เผยคนใกล้ชิดยืนยัน ‘เจ้าสัววิชัย’ อยู่บน ฮ. ลำที่ตกจริง

Cr:::workpointnews.com

BBC เผยคนใกล้ชิดยืนยัน ‘เจ้าสัววิชัย’ อยู่บน ฮ. ลำที่ตกจริง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์