9ดช.ป6รุมลวนลาม เปลือยดญ.ลงมือในห้องเรียน

"ใช้สก็อตเทปปิดปากแฉครูประจำชั้นชุ่ย!สพท.ตั้งกก.สอบแล้ว"


ผู้ปกครองนักเรียนสาวอายุ 11 ปี ร้องครูประจำชั้นปฏิบัติหน้าที่ย่อหย่อนปล่อยให้นักเรียนหัวโจกร่วมกับเพื่อนรวม 9 คน จับลูกสาวขังไว้ในห้องเรียนแล้วแก้ผ้ากระทำอนาจารจับต้องของสงวน เผยเหยื่อร้องขอความช่วยเหลือแต่ถูกปิดปากด้วยสก๊อตเทป หลังลงมือจนหนำใจแล้วก็ขู่บังคับห้ามไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะโดนหนักกว่านี้ ด้านครูฝ่ายปกครองเผยเรียกตัวน.ร.เกเรทั้ง 9 คนมาสอบสวนแล้วรับสารภาพจึงทำทัณฑ์บนไว้ ส่วนครูประจำชั้นนั้น ผู้อำนวยการจะเรียกมาสอบถามอีกครั้ง ด้านผอ.สพท.อุตรดิตถ์ สั่งตั้งกรรมการสอบแล้ว

เมื่อวันที่ 4 ก.ค. นางต้อย(นามสมมติ) อายุ 40 ปี ชาวบ้าน อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์ ได้ร้องเรียนขอความเป็นธรรมกรณีบุตรสาวคือด.ญ.เอ๋(นามสมมติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นประถมปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.น้ำปาด ซึ่งถูกเพื่อนนักเรียนชายร่วม 10 คน รุมจับถอดเสื้อผ้าและกระทำอนาจารในห้องเรียน ต่อหน้านักเรียนชายหญิงกว่า 20 คน หลังจากครูประจำชั้นสั่งงานแล้วเดินออกไปพักที่ห้องพักครู นางต้อยกล่าวว่าขณะนี้ครอบครัวต้องอยู่ในหมู่บ้านแบบไม่กล้าสู้หน้าชาวบ้าน เนื่องจากมีการโจษขานกันทั่ว เป็นที่อับอาย และบุตรสาวก็ได้รับผลกระทบทางด้านจิตใจอย่างหนัก

นางต้อยกล่าวว่าตนไม่เคยทราบเรื่องว่าลูกสาวถูกกระทำอนาจารมาก่อน จนกระทั่งได้ยินชาวบ้านพูดกัน จึงสอบถามความจริงกับลูกสาว ก็ยอมรับว่าเป็นความจริง ว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นในชั่วโมงเรียนภาคเช้าวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีนักเรียนชายชื่อด.ช.โก้(นามสมมติ) เป็นหัวโจกลงมือ หลังครูออกไปนอกห้องเรียนแล้ว ด.ช.โก้สั่งให้เพื่อนไล่นักเรียนชายหญิงที่เหลือให้ออกนอกห้อง จากนั้นปิดประตูห้องเรียน สั่งให้เพื่อนอีกคนคอยดูต้นทาง

จากนั้นกลุ่มของด.ช.โก้รวม 9 คน ได้ช่วยกันจับลูกสาวถอดเสื้อผ้า เมื่อลูกสาวร้องให้คนช่วยเหลือก็ใช้สก๊อตเทปมาปิดปาก จากนั้นก็ถอดเสื้อผ้ากระโปรงและกางเกงในออก แม้จะมีเพื่อนนักเรียนชาย 2 คน เข้าไปห้าม และช่วยเหลือลูกสาวก็โดนชกและขู่ว่าอย่ายุ่ง จากนั้นกลุ่มของด.ช.โก้ก็ร่วมกันทำอนาจารโดยจับส่วนต่างๆ ตามร่างกายลูกสาวจนพอใจ ก่อนจะให้ใส่เสื้อผ้าดังเดิมพร้อมทั้งข่มขู่ว่าห้ามฟ้องพ่อแม่และครู ไม่เช่นนั้นจะโดนหนักยิ่งกว่านี้

"บ่อยครั้งที่ครูสั่งงานแล้ว เดินออกไปไม่ดูแลเด็ก"


นางต้อยกล่าวต่อไปว่า หลังทราบความจริงตนรุดไปที่โรงเรียน แจ้งให้ครูประจำชั้นของลูกสาวทราบ ก็รับปากว่าจะเรียกเด็กมาสอบถามและลงโทษให้ แต่เรื่องก็เงียบหายไปไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงเข้าร้องเรียนต่อครูฝ่ายปกครอง ทราบว่าได้เรียกเด็กนักเรียนทั้งหมดมาสอบถามและลงโทษไป แต่ที่ติดใจคือเหตุใดครูประจำชั้นจึงไม่ดำเนินการใดๆ หลังจากที่ตนร้องเรียน

"ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า บ่อยครั้งที่ครูสั่งงานแล้วเดินออกไปนอกห้องเรียน โดยไม่กลับมาดูแลเด็ก นอกจากลงโทษเด็กนักเรียนแล้ว อยากให้เอาผิดกับครูประจำชั้นด้วยที่ปล่อยให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นในโรงเรียน ลูกสาวถือว่ายังโชคดีที่แค่อนาจาร ถ้าเป็นการข่มขืนด้วยไม่รู้ว่าโรงเรียนและผู้บริหารจะรับผิดชอบอย่างไร อยากให้ทางจังหวัดช่วยตรวจสอบและดำเนินการเรื่องนี้ด้วย หากไม่มีความคืบหน้าก็จะทำหนังสือร้องเรียนไปยังรัฐมนตรีศึกษาธิการต่อไป" นางต้อยกล่าว

"ฝ่ายปกครองเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"


ด้านอาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียนดังกล่าว กล่าวว่า โรงเรียนสอนเด็กนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึง ม.3 มีนักเรียน 141 คน รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรื่องนี้โรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เรียกนักเรียน 9 คนที่ก่อเรื่องมาสอบสวนแล้ว และแจ้งให้ผู้ปกครองนักเรียนเหล่านั้นทราบ พร้อมทั้งทำทัณฑ์บนว่ากล่าวตักเตือนไป โดยคาดโทษว่าหากก่อเรื่องอีกจะไล่ออกทันที และได้กำชับครูทุกคนให้ดูแลเด็กนักเรียนอย่างเข้มงวด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยเดิม ส่วนเรื่องของครูประจำชั้นของด.ญ.เอ๋ที่ละเลยไม่ดูแลรับผิดชอบนั้น ผู้อำนวยการโรงเรียนจะเรียกตัวมาสอบถามต่อไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังนายสนอง เครือมาก ผอ.เขตพื้นที่การศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 2 กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวทางโรงเรียนรายงานให้ทราบแล้ว สพท.เขต 2 ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนแล้ว ผลสอบจะออกมาในสัปดาห์นี้ ขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายทั้งฝ่ายผู้ปกครองและโรงเรียน


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์