ดูดวงเดลี่ : จ.16กย.56

ดูดวงเดลี่ : จ.16กย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2556



คนเกิดวันจันทร์          การงาน ถึงจะไปได้เรื่อยๆ ก็ยังวิตกกังวลเพราะงานและคน ระวังงานเอกสารจะผิดพลาด การเงิน รายได้มีเข้ามาแต่รายจ่ายคุณไม่คงที่ สุขภาพ ปกติดี มีเจ็บคอนิดหน่อย ความรัก คนมีคู่ ความรักสนใสช่วงนี้เอาใจกันดี คนโสดอาการเหงาใจกลับมา สีที่ดี ดำ น้ำเงิน


คนเกิดวันอังคาร          การงาน วันนี้มีภาระเพิ่มโดยไม่รู้ตัวมีงานเร่งด่วนตลอด รอบคอบให้มาก แต่คุณมักเบื่อหน่ายกับงานตอนนี้ การเงิน วันนี้เงินทองคล่องมือ แต่อย่าตามใจตนเกิน สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ พยายามเอาใจใส่กันดีแต่คุณก็มักคิดมากไปเอง คนโสดพัวพันกับคนอายุน้อย สีที่ดี ส้ม ชมพู



คนเกิดวนพุธ
          การงาน
เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ ต้องมีคนกลางจึงจะสำเร็จ คุณมีความสามารถที่ผ่านอุปสรรคได้ การเงิน มีรายได้เข้ามาจากคนใกล้ตัว สุขภาพ ปกติดีแต่อย่าประมาท ความรัก คนมีคู่ได้ดูแลกันมากขึ้นเริ่มหวานชื่นออกสื่อ คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกแตุ่ณยังสับสนตลอดเวลา  สีที่ดี ชมพู เขียว


คนเกิดวันพฤหัสดี
          การงาน
วันนี้ถึงทุกอย่างจะเริ่มลงตัวแต่คุณต้องเหนื่อยกับภาระหน้าที่ที่ล้านมือเช่นเคย การเงิน คุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทัน สุขภาพ มีอาการปวดเกี่ยวกับข้อเท้าขา ความรัก คนมีคู่ วันนี้งดทะเลาะพูดจาดี แต่ระวังอารมณ์ตน คนโสดยังคิดมากไปเองตลอด สีที่ด ส้ม น้ำเงิน



คนเกิดวันศุกร์          การงาน ช่วงนี้ไปได้ดีมีการเจรจาเพื่อความก้าวห้าในงานที่รับผิดชอบ แต่คุณมักฟุ้งซ่านเรื่องส่วนตัว การเงิน ดีมีเข้ามาเรื่อยๆ เช่นกัน สุขภาพ ระวังเจ็บท้องกะทันหัน ความรัก คนมีคู่ หวานชื่นรื่นรมย์จนคนอื่นอิจฉา คนโสดอย่าให้ความหว้งใครเยอะจะทำให้เกิดปัญหา สีที่ดี เหลือง น้ำตาล



คนเกิดวันเสาร์          การงาน วนนี้ลงตัวไปได้ดี แต่ถึงยังไงคุณก็ยังวิตกเพราะกลัวการเปลี่ยนแปลงจะทำให้คุณแย่ การเงิน ยังคงหมุนเวียนดี สุขภาพ ระวังไหล่ หลังมีปวดบ่อยๆ ความรัก คนมีคู่ เอาใจใส่กันมากๆ เพราะมักน้อยใจกันย่อยๆ คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา สีที่ดี สีส้ม เขียว



คนเกิดวันอาทิตย์
          การเงิน
วันนี้คุณเองมักวิตกไปก่อนเสมอ แต่คุณควรมั่นใจเถอะเพราะทุกอย่างคุณเอาอยู่ และผู้ใหญ่สนับสนุน การเงิน วันนี้การลงทุนส่งผลดีมาก  สุขภาพ ระวังเวียนหัว วูบเป็นลม ความรัก คนมีคู่ มีน้อยใจกันบ้างเพราะชอบเปรียบเทียบกับคนอื่น คนโสด มีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป สีที่ดี ม่วงขาว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์