น่ารักอ่ะแชร์ว่อนอาจารย์ธรรมศาสตร์สวมชุดนศ.หนุนใส่เครื่องแบบ

น่ารักอ่ะแชร์ว่อนอาจารย์ธรรมศาสตร์สวมชุดนศ.หนุนใส่เครื่องแบบ


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกสังคมออนไลน์ยังคงติดตามประเด็น


ของ "อั้ม เนโกะ"ที่ออกมาต่อต้านค้านการใส่ชุดนักศึกษาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความเห็นส่วนใหญ่มักจะไม่เห็นด้วยกับแนวคิดของ"อั้ม เนะโกะ" จนถูกหลายฝ่ายออกมาโต้และต่อว่าถึงการกระทำที่ทำให้ มหาวิทยาลัยต้องเสียชื่อ

ล่าสุด ในโลกโซเชียลมีเดีย ได้มีการโพสต์ภาพ 2 นักศึกษาสาว ในชุดเครื่องแบบของนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่แต่งกายถูกตามกฏระเบียบที่มหาวิทยาลัยกำหนด แต่เมื่อตรวจสอบกลับพบว่าผู้หญิงในรูปภาพที่ใส่เครื่องแบบนักศึกษากลับเป็น 2 อาจารย์สาวของมหาวิทยาลัย เบื้องต้นยังไม่รู้ว่าอาจารย์ทั้งสองเป็นอาจารย์จากแผนกวิชาภาคอะไร มีรายงานเพียงสั้นๆว่า อ.หญิงคนทางขวาชื่อ อ.เมย์ เท่านั้น  โดยที่ภาพดังกล่าวหลุดออกมาในโลกออนไลน์น่าจะเป็นการให้ นักศึกษาภาคภูมิในในเครื่องแบบของสถาบันตัวเอง ที่แม้ขนาดอาจารย์นำมาใส่แล้วก็ดูดีและสง่างามเป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ทันทีที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตต่างชื่นชมอาจารย์สาวทั้งสองว่าใส่เครื่องแบบของนักศึกษา ได้น่ารัก เป็นต้นแบบ และถูกต้องตามกฏระเบียบของมหาวิทยาลัยทุกอย่าง ขณะที่บางคนบอกในชีวิตไม่มีโอกาสได้ใส่ เพราะชีวิตเรียนจบแค่ม.6ต้องออกมาทำงานเลี้ยงครอบครัว หากมีลูกจะส่งเข้าเรียนและให้สวมเครื่องแบบได้อย่างภาคภูมิใจ


น่ารักอ่ะแชร์ว่อนอาจารย์ธรรมศาสตร์สวมชุดนศ.หนุนใส่เครื่องแบบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์