จุง สตรีเหล็ก หวิดม้วย หลังขับเก๋งติดแก๊สไประยอง แต่จู่ๆ ไฟลุกวอดทั้งคัน

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 12 ก.ย. ร.ต.อ.ประจวบ ผอมทอง ร้อยเวร สภ.สำนักทอง ได้รับแจ้งเหตุ มีรถยนต์เก๋งเกิดเพลิงไหม้ ที่ถนนสายหมู่บ้านเขาหวาย – ต.สำนักทอง ม.5 ต.กะเฉด อ.เมือง จ.ระยอง จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถดับเพลิงเพื่อควบคุมเพลิงที่ลุกไหม้ ซึ่งเกิดไฟลุกอย่างรวดเร็วทั้งคันจนวอด หลังเพลิงสงบตรวจสอบเป็นรถยนต์เก๋งฮอนด้ารุ่นแอคคอร์ท สีเทา หมายเลขทะเบียน วข - 2498 กทม. 

โดยเป็นรถยนต์ของ นายชัยชาญ หรือป๋อม นิ่มพูลสวัสดิ์ อายุ 33 ปี เจ้าของรถ ยืนอยู่ข้างตัวรถที่ดำเป็นตอตะโก ที่กำลังตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

สำหรับนายชัยชาญ นั้น เป็นดาราที่เคยแสดงภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง และเรื่องที่สร้างชื่อคือ เรื่อง สตรีเหล็ก ที่รับบทเป็นตัวนำชื่อว่า จุง สตรีเหล็ก นอกจากนี้ยังแสดงภาพยนตร์อีกหลายเรื่องด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ปอบหวีดสยอง และมือปืนเก๊าเจ๋ง กล่าวว่า ขณะที่ขับมาอยู่ปกตินั้น จู่ก็พบว่ามีควันขึ้นมาจากเบาะด้านหลัง ในห้องโดยสาร ตนจึงจอดรถทันที และรีบออกมาจากรถ พักเดียวก็เกิดประกายไฟ ทำให้ไฟลุกไหม้ทั้งคันทันที จึงรีบขอความช่วยเหลือบ้านคนที่อยู่ใกล้เคียงให้แจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ไฟก็ลุกไหม้อย่างรวดเร็วมากจนวอดทั้งคันไม่สามารถดับได้ทัน โดย รถคันดังกล่าวติดแก๊สแอลพีจี ล่าสุดตนนำรถไปซ่อมช่วงล่างเปลี่ยนลูกหมาก เปลี่ยนเพลาซีนเกียร์รั่ว สาเหตุอาจมาจากระบบเดินไฟที่ทำให้เกิดไฟช๊อตจนเกิดประกายไฟลุกไหมดังกล่าว 

นายชัยชาญ หรือป๋อม ดาราหนุ่ม กล่าวว่า ปัจจุบันตนเองไม่ได้เล่นหนังแล้ว โดยผันตัวเองมาอยู่เบื้องหลังงานบันเทิง เปิดบริษัท พีเอ็มโอ โปรดัคชั่น จำกัด ป้อนรายการทางสถานีโทรทัศน์ และผลิตภาพยนตร์ ได้เปิดเผยด้วยอาการตกใจว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้มารับงานจากเทศบาลนครระยอง และพอเสร็จงานจึงแวะไปดูที่ดินเปล่าจำนวน 18 ไร่ ที่ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง และ ขณะที่กำลังวิ่งอยู่บนถนนส่ายหมู่บ้านเขาหวาย – ต.สำนักทอง ห่างจากโรงเรียนบ้านเขาหวาย ต.สำนักทอง อ.เมือง ระยอง ประมาณ 2 กม. ขณะที่กำลังขับรถอยู่ก็รู้สึกว่าระบบไฟในรถมีอาการติดขัด และเมื่อมองไปที่ด้านหลังบริเวณที่เก็บสัมภาระและเป็นที่วางถังก๊าซแอลพีจี ที่ติดมาได้ประมาณ 4 ปีแล้ว ปรากฏว่ามีควันพวยพุ่งขึ้นมาจึงรีบจอดรถทันที และ รีบเปิดประตูวิ่งออกไป และได้เรียกชาวบ้านแถวนั้นมาช่วยแต่เพียง 5 นาที ไฟก็พวยพุ่งขึ้นท่วมตัวรถ จึงได้แต่ยืนมองรถถูกไฟไหม้วอดไปทั้งคัน 

ก่อนจะมีหน่วยดับเพลิงมาช่วยดับไฟ แต่ทุกอย่างก็มลายไปกับเปลวไฟแล้ว ซึ่งมีไอแพท 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถืออีก1เครื่อง และ เครื่องใช้ส่วนตัวอีกหลายอบ่าง แต่ที่ดายคือ ไอแพทเพราะมีงานสำคัญเก็บอยู่ แต่ก็ถือว่าโชคดีแล้วที่รอดเปลวเพลิงมาได้ แต่ก็ต้องมาเสียรถไป เพราะไม่ทำประกันประเภทหนึ่งไว้ด้วย ก็ถือว่าสะเดาะเคราะห์ไป

หลังจากนั้นอดีตนักแสดงก็ได้นำซากรถมาจอดที่อู่ซ่อมรถในตัวเมืองระยอง ซึ่งไม่สามารถซ่อมแซมได้แล้ว นอกจากขายซากเท่านั้น ก่อนจะเดินทางกลับพร้อมเพื่อนที่ได้มารับกลับไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์