ดูดวงเดลี่ : พฤ.12กย.56

ดูดวงเดลี่ : พฤ.12กย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2556




คนเกิดวันจันทร์          การงาน คุณเจอกับเรื่ิองราวดีๆ การงาน มีการพัฒนา การเงิน ราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว สุขภาพ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ความรัก คนมีคู่ รักกันหวานชื่นแต่ระวังหึงหวงกันเกินเหตุ คนโสด ยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิต สีที่ดี น้ำตาล ฟ้า



คนเกิดวันอังคาร          การงาน คุณสามารถจัดการทุกอย่างได้ลงตัวทำงานในหน้าที่ตนเองได้ดี การเงิน วันนี้รายได้ดี มีการลงทุนที่ดี สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ ต้องใส่ใจกันและกันให้มากเพราะเอาแต่ใจทั้งคู่ คนโสด เจอคนแก่ถูกใจ สีที่ดี เขียว ส้ม



คนเกิดวันพุธ          การงาน เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ สำเร็จดี คุณมีความมั่นใจมากขึ้นในการทำงาน การเงิน มีสะดุดบ้างแต่คุณเอาตัวรอดได้ดีและมีคนคอยช่วยเหลือเสมอ สุขภาพ ระวังกะเพาะอาหาร ความรัก คนมีคู่ได้มีเวลาให้กันมากขึ้นทำให้ช่วงนี้โลกนี้เป็นสีชมพู คนโสด พยามตัดใจกับที่เข้ามาแต่ยากจัง สีที่ดี ม่วง เขียว



คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน กำลังโดดเด่นมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จดีขึ้นคุณมีความคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงแต่ต้องรอจังหวะ การเงิน ติดขัดหน่อยเพราะคุณไม่ระวัง สุขภาพ ปวดหัว ไมเกรน ความรัก คนมีคู่ คุณกำลังคิดจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นแต่ระวังคำพูดแรงไป คนโสด ปล่อยเวลาให้กับตนเองบ้าง สีที่ดี ส้ม เทา



คนเกิดวันศุกร์          การงาน ยังไปได้ดีคุณแสดงความสามารถได้เต็มที่แต่มีบ้างที่อาจจะจังหวะไม่ดีไม่ต้องคิดมาก การเงิน มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่รายจ่ายก็มีเรื่อยๆ เช่นกัน สุขภาพ มีปวดท้อง ความรัก คนมีคู่ มองอนาคตร่วมกันวางแผนไปได้ดี คนโสด รักครั้งเก่ายังวนเวียนให้คุณเจ็บช้ำ  สีที่ดี เทา ชมพู



คนเกิดวันเสาร์          การงาน การติดต่อเจรจาจะมีปัญหาจากคนกลาง ต้องรอบคอบให้มากและเข้าหาผู้ใหญ่ การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ ส่วนใหญ่รายจ่ายหมดไปกับครอบครัว สุขภาพ มีปวดเนื้อ ปวดตัวบ้าง ความรัก คนมีคู่ ยังขึ้นลงตามอารมณ์ไม่นิ่งและระวังมือที่สาม คนโสดจะนอยเพราะขี้เหงา สีที่ดี ดำ เทา



คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน คุณควรระวังการเจรจากับผู้ใหญ่ อาจจะทำให้เสียงานได้หากไม่รอบคอบ การเงิน วันนี้คิดมากวิตกกับรายจ่ายที่มาไม่ถึง สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ ไปได้ดีมีการพัฒนา คนโสด มีเข้ามาแต่คุณเองบอกว่าไม่ใช่ สีที่ดี ฟ้า เขียว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์