ผจก.แบงก์แจงตำรวจไขตู้เซฟเอ็กซ์-จักกฤษณ์

ผจก.แบงก์แจงตำรวจไขตู้เซฟเอ็กซ์-จักกฤษณ์

ผจก.ธนาคารกสิกรไทย เดินทางพบตำรวจแจงไขตู้เซฟ"จักกฤษณ์ " เผยภรรยาอดีตมือปืนทีมชาติมีหนังสือมอบอำนาจมาอย่างถูกต้อง

จากกรณี นายจักรฤษณ์ หรือ เอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.มารุต ปัณดิษฐโต พนักงานสอบสวน สน.บางชัน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีต่อธนาคารกสิกรไทย สาขาสุขาภิบาล 3 และ น.ส.ณัธวดี ภู่เจริญยุทธ ภรรยา ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ ภายหลังถูกลักลอบขนทรัพย์สินในตู้นิรภัยของธนาคารดังกล่าว มูลค่ากว่า 60 ล้านบาท  ต่อมานายจักรฤษณ์ ได้เข้าพูดคุยกับทางธนาคารแล้ว แต่ไม่สามารถติดตามทรัพย์สินคืนมาให้ได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 ก.ย. นายภูวเดช อัมราภินันท์ ผู้จัดการธนาคารกสิกรไทย สาขาสุขาภิบาล 3
 
พร้อมด้วยนายประวิทย์ จันทรลาวัณย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายกฎหมาย สายงานบัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.วีรชัย โพธิปัตชา ผกก.สน.บางชัน และพ.ต.ท.อิสระ ณ พัทลุง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บางชัน เจ้าของคดี เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับคดีที่นายจักรฤษณ์ หรือ เอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย แจ้งความดำเนินคดีต่อธนาคารกสิกรไทย สาขาสุขาภิบาล 3 และ น.ส.ณัธวดี ภู่เจริญยุทธ ภรรยา ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ โดยทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาให้ปากคำนานประมาณ 3 ชั่วโมง จนแล้วเสร็จ โดยทางเจ้าหน้าที่ของธนาคารกสิกรไทย ไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวแต่อย่างใด จากนั้นก็ได้รีบเดินทางขึ้นรถยนต์ส่วนตัวออกอย่างไปอย่างรวดเร็ว

ด้านพ.ต.ท.อิสระ เปิดเผยว่า ในวันนี้เจ้าหน้าที่ของธนาคาร เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกในฐานะพยาน
 
เพื่อให้รายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการทำงานของเจ้าหน้าที่และขั้นตอนการนำทรัพย์สินของลูกค้าออกจากตู้เซฟธนาคาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ธนาคารจะมีกุญแจเปิดเซฟ 1 ดอก และลูกค้ามี 1 ดอก โดยจะต้องมาเปิดพร้อมกัน และตอนที่ร่วมกันเปิดเซฟเจ้าหน้าที่ธนาคารอ้างว่า ภรรยาของนายจักรฤษณ์ ได้มีหนังสือมอบอำนาจมาอย่างถูกต้อง ซึ่งจะต้องรอหลักฐานตรงนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

พ.ต.ท.อิสระ เปิดเผยต่อว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เตรียมออกหนังสือเรียกนายจักรฤษณ์ เพื่อสอบปากคำนายจักรฤษณ์เพิ่มเติม เกี่ยวกับทรัพย์สินที่หายไป ทั้งหมดว่ามีกี่รายการ ราคาเท่าไหร่ และมีรูปพรรณตำหนิของทรัพย์มีอะไรบ้าง ซึ่งจะต้องสอบประเด็นที่สงสัยให้หมดเสียก่อน เพื่อจะได้นำไปประกอบสำนวนพิจารณาคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์