ดวงประจำวัน 26/03/50

วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 8 คํ่า เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชายเป็นคนชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ที่หรูหรา เรื่องการศึกษารํ่าเรียนก็ใส่ใจแบบเป็นครั้งเป็นคราว แต่ก็จบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการเป็นส่วนตน หรือรับผิดชอบแบบผสมผสานกับเหตุการณ์สิ่งแวดล้อมด้วยดีรํ่าไป เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการรํ่าเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็นเด่นดัง ผู้คนยกย่องสรรเสริญแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางประการท่านเองอาจกลุ้มใจกับมันไปเอง หรือบางอย่างก็เข้าทำนองวัวหายจึงคิดล้อมคอก การต่อรองเกี่ยวข้องกับใครบางครั้งก็กลืนไม่เข้าแลคายไม่ออกมี แม้แต่ปัญหาความใคร่ผสมความรัก

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากคำนึงหลายมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังคงเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก ในเชิงของความรักมันทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังมั่งดี

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายด้านมากประการทำท่าจะเกิดหัวกุดท้ายเน่า หรือความหวังยังไม่เข้าเป้าสมใจต้องหนักแน่นไว้อีกไม่นานคงสมใจนึก ทั้งเรื่องงานการเงินทองหรือการต่อรองใดกับใคร สำหรับเรื่องรักยังคงปกติธรรมดานี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างยังคงเข้าทำนอง บุญมีแต่กรรมมันบัง ความหวังบางเรื่องยังคงจมก่อนจอดฝั่ง แต่ก็มีความหวังที่ต้องถึงมือมาอีกไม่นานข้างหน้านั่น สัญญาด้วยปากก็คงเปลี่ยนไปอีกครั้ง แม้แต่เรื่องรักด้วยละหนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความเงียบเหงามันกำลังเข้ามารุมสุมสมอง ท่านเองเกิดวังเวงและว้าเหว่เสมือนอยู่คนเดียวบนภูเขาสูง ลาภผลเงินทองยังคงไหลลื่นเข้าออกคล่องมือดี ช่วงนี้เรื่องรักมักเข้ามาปันป่วนหัวใจไม่สงบนักละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใคร เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงและแก้ไขได้ลงตัวตามมา เงินทองต้องจำจ่ายหลายรายการไป สุขภาพท้องไส้และอารมณ์คงไม่สดใสเท่าใดนัก คนรักก็เอาใจเสมือนแกล้งทำ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากกังวลหลายกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย วางใจเขาไว้ใจใครตัวเองเดือดร้อนจนได้ ทั้งในเรือนชานและสายงานด้วยซี ช่วงนี้ลาภผลมองเห็นแต่หยิบไม่ติดมือมา ความรักก็ยังคงคิดมากอยู่เสมอนั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์