ถนนในอ.พบพระยุบตัว2จุดหลังฝนตกหนัก

ถนนในอ.พบพระยุบตัว2จุดหลังฝนตกหนัก

ฝนตกหนัก ทำให้ถนนใน อ.พบพระ ทรุดตัว 2 จุด การจราจรติดขัด ต้องใช้เส้นทางเดียว ส่งผลกระทบต่อการขนส่งสินค้าการเกษตร

ได้เกิดฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องใน เขต อ.พบพระ จ.ตาก ทำให้ถนนได้ทรุดและยุบตัว 2 จุด เป็นหลุมกว้าง  6 เมตร 1 จุด และกว้าง 3 เมตร 1 จุด ที่บริเวณหน้าที่ทำการกำนันตำบลพบพระ ก่อนที่จะเข้าเขต เทศบาลตำบลพบพระ ประมาณ 2 กม. และอีกจุดหนึ่งที่บริเวณ ทางแยกจากเขตเทศบาลพบพระ ไปยัง เขต อบต.วาเล่ย์ อ.พบพระ บริเวณแยกบ้านมอเกอร์ยาง ประมาณ 100 เมตร การทรุดตัวของถนนสายดังกล่าว ทำให้การเดินทางของประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาต้องชะลอ เพราะต้องใช้เส้นทางเดียวและอย่างระมัดระวัง การทรุดตัวของถนนใน อ.พบพระ ทำให้ชาวบ้านตื่นตะหนก และหวั่นว่า จะมีถนนทรุดและพื้นดินในพื้นที่ยุบตัว ได้เช่นกัน เจ้าหน้าที่หมวดการทางพบพระ แขวงการทางตากที่ 2 แม่สอด ได้เร่งเข้าไปดำเนินการซ่อมแซม และประกาศให้ประชาชนใช้เส้นทางอย่างระมัดระวัง

สำหรับสาเหตุที่ถนนทรุดดตัวถึง 2 จุดนั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แขวงการทางตากที่ 2 แจ้งว่ าการยุบตัวเนื่องจากมีท่อระบายน้ำที่ฝังอยู่ใต้ท้องถนน
 
เพื่อระบายน้ำจากลำเหมือง ถูกกัดเซาะมาเป็นเวลานาน ทำให้เกิดเป็นโพรงอยู่ใต้พื้นดิน และทำให้ดินยุบตัวดังกล่าว การทรุดตัวของถนนส่งผลทำให้ระบบการขนส่งสินค้าทางการเกษตร ที่มีการใช้เส้นทางขนส่งสินค้าเกษตรอย่างมาก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์