ดูดวงเดลี่ : จ.9กย.56

ดูดวงเดลี่ : จ.9กย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2556



คนเกิดวันจันทร์          การงาน ราบรื่นดี มีคนช่วยเหลือให้งานลงตัว แต่ระวังงานจะพังเพราะคำพูด การเงิน ไม่ค่อยราบรื่น วิตกบ้าง สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คนมีคู่ หงุดหงิดบ่อยแฟนเอาใจไม่ถูก คนโสด ระวังวุ่นวายใจเพราะคนใกล้ชิด สีที่ดี ฟ้า ขาว



คนเกิดวันอังคาร          การงาน วันนี้คิดกะการทำสิ่งใดยากเป็นไปดั่งใจ เพราะขาดคนร่วมมือ การเงิน วันนี้เงินทองคล่องมือ สุขภาพ ต้องระวังปวดหัว ไมเกรน ความรัก คนมีคู่ ทั้งรักและสับสนทำตัวไม่ถูก ทะเลาะกันบ่อย คนโสด ปวดหัวเพราะคนที่เข้ามา สีที่ดี ส้ม แดง



คนเกิดวันพุธ          การงาน สิ่งที่คิดไว้สำเร็จดีเกินคาด แต่ยังหนักใจกับปัญหาที่ยังมาไม่ถึง การเงิน มีรายได้มา รายจ่ายก็แยะ สุขภาพ ระวังช่องท้อง  ความรัก คนมีคู่ มีการวางแผนจะทำธุรกิจหรือวางอนาคตไปได้ดี คนโสด ใจว้าวุ่นกับคนที่มีเจ้าของ สีที่ดี ขาว เขียว



คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน ถึงแม้การงาน จะดูไปได้ดี มีโอกาสหลากหลาย แต่คุณยังต้องรับศึกหนักต่อไป การเงิน คุณเองมีรายจ่ายตลอดจุกจิกกวนใจ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ความรัก คนมีคู่ ไปได้ดี ทะเลาะกันน้อยลง แต่ควรเลิกจับผิดกันบ้าง คนโสด ยังวนเวียนกับคนเก่า สีที่ดี น้ำตาล ชมพู



คนเกิดวันศุกร์          การงาน ช่วงนี้ไปได้ดี มีการเจรจาเพื่อความก้าวหน้าในงานที่รับผิดชอบ ผู้ใหญ่มีอิทธิพลต่อคุณ การเงิน ดีมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ตัวคุณก็สร้างรายจ่ายได้เรื่อยๆเช่นกัน สุขภาพ ดีปกติ  ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องหนักแน่นและอดทน คนโสด มีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ สีที่ดี แดง เทา



คนเกิดวันเสาร์          การงาน วันนี้ลงตัวไปได้ดี มีงานจากผู้ใหญ่ที่นับถือที่ดี แต่คุณมักกดดันตัวเองเสมอ การเงิน ยังคงหมุนเวียนดี สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ เอาใจใส่ใจกันมากขึ้นถึงขั้นหวานหยด คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา สีที่ดี สีส้ม เขียว



คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน ค่อนข้างลงตัว แต่กว่าจะลงตัวก็อารมณ์เสียหลายรอบ การเงิน วันนี้ปวดหัวกับการลงทุน สุขภาพ ระวังเวียนหัว วูบเป็นลม ความรัก คนมีคู่ มีน้อยใจกันบ้างเพราะชอบเปรียบเทียบกับคนอื่น คนโสด มีเข้ามาคุยแต่ไมีจริงใจ สีที่ดี เหลือง เทา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์