หนุ่มซิ่งเสยเกาะกลางดับ

หนุ่มซิ่งเสยเกาะกลางดับ

เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ร.ต.ท.ถนอม ทองแป้น พนักงานสอบสวน สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งมีเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ้งชนชนเกาะกลางถนนแล้วพลิกคว่ำก่อนถึงด่านตรวจภูเก็ตราว 300 เมตร ถนนเทพกระษัตรี ต.ไม้ขาว อ.ถลาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ อบต.ไม้ขาวและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ผท 458 ขอนแก่น สภาพท้องชี้ฟ้ากระจกแตกเกลื่อนถนนพังยับ ภายในรถมีผู้บาดเจ็บนอนร้องครวญครางจำนวน 3 คน ส่วนที่พื้นถนนพบศพน.ส.ราตรี เนตรนองเทา อายุ 23 ปี จากนั้นหน่วยกู้ชีพนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.ถลาง โดยมีอาการสาหัส 1 คน ตรวจสอบบริเวณเกาะกลางถนนพบร่องรอยเฉี่ยวชน จึงควบคุมตัวนายอ๊อด (นามสมมุติ) อายุ 17 ปีคนขับไปสอบสวนปากคำและตรวจสอบแอลกฮอล์ในร่างกาย

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายอ๊อด พร้อมครอบครัวจะเดินทางไปรับเหมาก่อสร้างที่ จ.กระบี่ จึงขนสัมภาระที่จำเป็นขึ้นรถกระบะคันดังกล่าว จากนั้นได้รีบขับรถออกจากที่พักในตัวเมืองภูเก็ต เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาประกอบกับเป็นทางโค้ง ทำให้รถเกิดเสียหลักถนนลื่น รถพุ่งชนขอบเกาะกลางถนนอย่างแรง ก่อนที่จะกระแทกเข้ากับต้นไม้ใหญ่บนเกาะกลางถนน จนรถลอยละลิ่วกระแทกพื้นถนนจนพลิกคว่ำท้องชี้ฟ้า น.ส.ราตรี ที่นั่งมาด้วยถูกแรงกระแทกจากภายในรถและกระเด็นหลุดออกจากตัวรถ ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นบาดเจ็บและเสียชีวิตต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์