ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.06 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ใช้ความเด็ดขาด ฉับไวในการแก้ปัญหา และเป็นวันที่คล่องแคล่วในการเจรจาธุรกิจ งานนายหน้า ขายตรง ประชาสัมพันธ์จะดำเนินการได้สะดวกราบรื่น ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย อย่าเผลอเรอ เงินทรัพย์จะคล่องตัวคล่องมือดีทางทิศใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกจะเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์
ยังต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตอยู่บ้าง จะตัดสินใจผิดได้ง่าย เรื่องสำคัญๆต้องรอบคอบอย่าใจร้อน พรุ่งนี้จะมีทางออกที่ดีกับคุณมากกว่า ระวังพูดจาทิ่มแทงผู้คน คำพูดจะทำให้เกิดปัญหาขึ้นมา การเงินยังไม่ค่อยปลอดโปร่งเท่าใดนัก อย่าให้ใครยืมจะเซ็งใจ ส่วนเรื่องรักมักได้ทุกขลาภ แปลไทยเป็นไทยก็คือได้สุขแถมทุกข์มาด้วยน่ะ

เกิดวันจันทร์
เรื่องงานก้าวหน้า การประสานงานช่วยเหลือผู้คนและแก้ปัญหาก้าวหน้าทุกด้าน จะจัดการเรื่องต่างๆได้เรียบร้อยหมด คล่องแคล่วในการติดตอผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการ เรื่องเงินก็ดีเช่นกัน โดยเฉพาะที่ติดต่อกับต่างประเทศ กับธุรกิจที่เกี่ยวพันกับเรื่องทางศาสนา ส่วนเรื่องรักกำลังแจ่มใส บริหารรักบริหารงานควบคู่กันไป คนโสดไม่เหงาหรอกน่ะ มีอะไรสนุกๆให้ทำเยอะ

เกิดวันอังคาร
ความขยันการทุ่มเทอย่างหนัก ถูกโฉลกมากกับคุณในวันนี้ การเงินเดินหน้าดี อะไรที่พาเงินมาให้จะพากล่องมาด้วย และจะได้ใช้จ่ายเงนหรือได้เงินอันเกี่ยวเนื่องกับสุขภาพ การบำรุงร่างกาย ความรักยังสดใส คนรักประสบผลสำเร็จอะไรสักอย่างที่ทำให้คุณปลื้ม แต่คนอื่นเขาก็จะเข้ามาปลื้มด้วย อย่าไปมู้ดดี้เลย คู่ของเรากรรมของเรา มันไม่ไปตกใส่หัวคนอื่นหรอก

เกิดวันพุธกลางวัน
มีโชคในการต่อรองทุกเรื่อง ฉลาดเป็นพิเศษในการเสนอความคิดเห็น การแสดงผลงานทางวิชาการ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ช่วงนี้หาเงินเข้าได้เป็นกอบเป็นกำแต่ก็จ่ายออกสะบัด การติดต่อกับชาวต่างชาติ ติดต่อธุรกิจทางไกลรุ่งเรืองเฟื่องฟู จะได้ทุ่มเทงานอย่งหนักจนป่วยง่าย ต้องระวังสุขภาพมากๆ ส่วนเรื่องรักผู้ใหญ่ช่วยลุ้นนะจ๊ะ คนเก่าๆจะกลับมาให้หวนหา

เกิดวันพุธกลางคืน
วันนี้ดีตรงมีกำลังเยอะ และพร้อมจะดูแลบำรุงร่างกายปรับปรุงคุณภาพชีวิต ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี เหมาะแก่การเอาใจใส่สุขภาพ และยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงในการลุยงานแก้ปัญหาทุกอย่าง หากมีความขัดแย้งกับคนจะไปลุยเขาและจะสำเร็จ แต่จะโดดเดี่ยว ส่วนความรักไม่ค่อยเท่าไหร่ ถ้าแอบรักก็ยังไม่มีอะไรเดินหน้า ส่วนที่มีคู่แล้ว มีเหตุให้เหินห่างกัน แต่เป็นเรื่องขี้หมูราขี้หมาแห้ง เดี๋ยวก็มาคลุกๆคลีๆกันอีกแล้ว ส่วนคนโสด หัดนั่งนอนนับดาวคนเดียวให้เพลิดเพลินไปก่อน

เกิดวันพฤหัสบดี
การประสานงานต่างๆ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำน่ะดี เปิดเผยมากจะพัง ระวังความลับรั่วไหล และระวังคำพูดข้อสัญญา การลงนามต่างๆ ต้องรอบคอบที่สุด ไม่งั้นบรรลัยง่ายมาก การเงินยังคล่องมือทั้งเข้าและออก หนักไปทางจ่ายแต่ไม่ขาดมือ คุณมีเกณฑ์เดินทางที่ต้องเข้าไปจัดการเรื่องต่างๆ ให้เรียบร้อย ระวังเรื่องอาวุธ ของมีคมให้ดี และระวังจะไปล้วงรายละเอียดจุกจิกกับคนรอบข้างมากเกิน เรื่องรักนั้นเฉยๆ ไว้หน่อย พูดมากจะมีแต่เรื่องปวดกระบาล

เกิดวันศุกร์
การติดต่อทางการเงินยังเจ๋ง เรื่องใหม่ๆที่ตกลงจะเดินหน้า มีโชคทางด้านการประสานงานทุกด้าน หนี้เก่าๆจะได้รับการสะสาง การสมัครงานใหม่จะได้ผลดี แต่ไม่ดีนักในเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อน มักมีเหตุให้ไม่สบอารมณ์อย่าทุ่มใจมาก เดินทางระยะใกล้อย่าประมาท จะเจอคนมาต้มเอาได้ ในเรื่องรักนั้นจะได้ช่วยเหลือคนรักเต็มที่ถือว่าทำกุศลต่อเนื่องกันไปเถอะ

เกิดวันเสาร์
การประสานงานต่างๆเดินหน้า จะได้ข้อตกลงที่คุณพอใจ การขายตรง งานนายหน้า งานสื่อสารทุกทางได้ดังหวัง ได้ช่วยเหลือเพื่อนทางด้านการงาน ที่คุณต้องควักเนื้อเจ็บตัวบ้าง แต่จะเป็นเรื่องการกุศลช่วยกัน ส่วนเรื่องความรัก ยังผิดฝาผิดตัว ยังไม่ใช่วันเจ๋งของคุณ ดื้อดึงลุยไปมากๆ เดี๋ยวจะกลายเป็นวันเจ๊งไปได้


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์