หนุ่มอเมริกาคลุ้มคลั่งแก้ผ้า ล็อกคอสาวเข้าเซเว่นฯ ชกหน้าฟันหัก

หนุ่มอเมริกาคลุ้มคลั่งแก้ผ้า ล็อกคอสาวเข้าเซเว่นฯ ชกหน้าฟันหัก

ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.พุทธิพงษ์ ชื่นชม ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

รับแจ้งมีเหตุชาวต่างชาติคลุ้มคลั่งแก้ผ้าล่อนจ้อนและจับหญิงสาวเข้าไปในร้านเซเว่นฯ พร้อมทั้งทำร้ายร่างกายหญิงสาวจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณภายในร้านเซเว่นฯ ตรงข้ามธนาคารกรุงเทพ สาขา ถนนพระตำหนัก ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่และตำรวจอาสารุดไปทำการควบคุมตัว

เมื่อไปถึงพบชาวบ้านและนักท่องเที่ยวต่างตื่นตระหนกกับเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบภายในร้านเซเว่นฯ ดังกล่าวพบชายชาวต่างชาติรูปร่างใหญ่อยู่ในสภาพแก้ผ้า และจับกุมหญิงสาวไว้

เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 10 นาที จึงปล่อยตัวหญิงสาว จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการควบคุมตัวไว้ได้โดยไม่มีเหตุการณ์ร้ายแรงใดๆ ทราบชื่อเพียง นายเคนเวว ไม่ทราบนามสกุล และอายุ สัญชาติสหรัฐอเมริกา พูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมายา สอบถาม น.ส.ศิริลักษณ์ หงษ์รุจิโก อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ให้การว่า
 
ตนเองทำงานเป็นพนักงานแคชเชียร์บาร์เบียร์ย่านวอล์กกิ้งสตรีท หลังจากที่ตนเลิกงานและกำลังเดินทางกลับที่พัก พอมาถึงจุดเกิดเหตุพบชายต่างชาติคนดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลังแก้ผ้าวิ่งมาจากทางโรงแรมวีซี

ก่อนที่จะเข้ามาจับล็อกคอตนและลากเข้าไปในร้านเซเว่นฯ ตนจึงได้พยายามที่จะขัดขืนจนถูกชายต่างชาติคนดังกล่าวชกที่ใบหน้าจนฟันหัก ก่อนที่จะร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวนายเคนเวว ไปทำการคุมขังเพื่อสงบสติก่อนที่จะทำการสอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์