สังคมทราม!จับพ่อหื่นกาม ข่มขืนลูกน้อย

พ่อเมาหื่นข่มขืนลูกสาวในไส้วัยแค่ขวบเศษ


ก๊งเหล้าจนเมาแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ ตามไปสะกิดเมียที่กำลังดูลิเกเพื่อขอร่วมเพศ แต่ถูกปฏิเสธเดินงอนกลับบ้าน เจอลูกสาวนอนหลับแก้ผ้าอยู่ เกิดหน้ามืดใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศจนฉีกขาด แต่ตำรวจไม่เชื่อ-สงสัยข่มขืนด้วย คุมตัวทำแผนถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์น่วม

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 24 มี.ค.


พ.ต.ท.สมบัติ โสภาพ สารวัตรเวร สภ.ต.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.อ่าวอุดม ว่าได้รับตัว ด.ญ.ผึ้ง (นามสมมุติ) วัย 1 ขวบ 11 เดือนไว้รักษาตัว โดยมีบาดแผลที่อวัยวะเพศฉีกขาดคล้ายถูกข่มขืน หลังจากรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สภธีร์ บุญครอง ผกก. ไปตรวจสอบที่ รพ. พบนางอร (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี บ้านอยู่ใน อ.ศรีราชา ซึ่งเป็นแม่ของเด็กให้การว่า ตนได้อยู่กินกับสามีคือ นายขวัญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี อาชีพรับจ้างงานก่อสร้างทั่วไป จนมีลูกด้วยกันคือ ด.ญ.ผึ้ง

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา


ตนได้ปล่อยให้ลูกสาวอยู่บ้านกับนายขวัญ ผู้เป็นพ่อ ซึ่งนั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนบ้านอีกคน ส่วนตัวเองได้ออกไปดูลิเกที่หมู่บ้าน กระทั่งเวลา 5 ทุ่มกว่าสามีเดินโซซัดโซเซด้วยฤทธิ์เหล้ามาหาตน คะยั้นคะยอขอให้กลับบ้านเพื่อขอร่วมหลับนอน แต่ตนไม่ยอมเพราะกำลังดูลิเกติดพัน สามีจึงเดินกลับไป หลังจากลิเกจบตอนเที่ยงคืนเศษ ตนกลับมาบ้านพบลูกสาวร้องไห้จ้าไม่ยอมหยุด และพบว่าอวัยวะเพศของลูกสาวมีเลือดไหล จึงรีบนำส่ง รพ.ดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ


พบนายขวัญอยู่ในสภาพเมามายจึงนำตัวไปที่โรงพัก แต่เจ้าหน้าที่ต้องรอจนรุ่งเช้าให้นายขวัญสร่างเมาจึงลงมือสอบปากคำ ในที่สุดนายขวัญให้การรับสารภาพว่า เป็นคนล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวจริง โดยหลังจากดื่มเหล้าจนเมาแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ เมื่อไปขอร่วมเพศกับภรรยาแล้วถูกปฏิเสธจึงกลับมาบ้าน พบลูกสาวนอนหลับแก้ผ้าอยู่จึงเกิดอารมณ์ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศจนฉีกขาด ดังกล่าว

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ


ว่านายขวัญแค่ใช้นิ้วล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวเท่านั้น ซึ่งต้องรอผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียดของแพทย์อีกครั้ง อย่างไรก็ตามหลังสอบปากคำเสร็จเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายขวัญไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ปรากฏว่าหลังจากทำแผนเสร็จขณะตำรวจนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับได้ถูกชาวบ้านที่มามุงดูฮือเข้ารุมประชาทัณฑ์นายขวัญจนสะบักสะบอม เจ้าหน้าที่ต้องกันตัวออกมาอย่างทุลักทุเล

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า


จากการตรวจสอบประวัติของนายขวัญ พบว่าเพิ่งถูกจับในคดีลักรถยนต์ส่งขายประเทศกัมพูชา ซึ่งอยู่ระหว่างประกันตัวออกมาสู้คดี.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์