ฮือฮาหนุ่มห้อยจตุคาม-ยิงไม่เข้า

ยิงไม่เข้า




เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 23 มี.ค.


พ.ต.ท.เดชชาติ วัฒนพนม พนักงานสอบสวน สบ.3 สภ.อ.เมืองระยอง รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณตลาดนัดสตาร์ กลางเมืองระยอง และมีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยระยองรุดตรวจสอบ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ


พบประชาชนมุงดูเป็นจํานวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนําส่งโรงพยาบาลระยอง ทราบชื่อคือ นายทวีป วิธา อายุ 28 ปี บ.88/1 ม.2 ต.ท่าประจะ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงบริเวณขาซ้าย แต่จากการตรวจสอบของแพทย์ไม่พบรูกระสุนตามร่างกาย มีเพียงผื่นแดงที่ขาเป็นทางยาวเท่านั้น แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน 11 ม.ม.ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายทวีป ให้การว่า


ตนมีอาชีพขายนาฬิกามือสองและรองเท้าเก่าตามตลาดนัด ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งขายของอยู่ได้มีวัยรุ่น 4-5 คน เข้ามาซื้อของที่ร้านของน้าเขยซึ่งตั้งอยู่ติดกัน โดยวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ต่อราคากับน้าเขยจนเกิดมีปากเสียง และชกต่อยกัน

แต่คนร้ายสู้ไม่ได้จึงไปยกพวกมา ตนจึงเข้าไปห้ามและช่วยเจรจาแต่ไม่สําเร็จ


ขณะนั้นได้มีวัยรุ่นคนหนึ่งชักปืนออกมาจ่อที่หน้าอกตน ตนกลัวจึงยกมือมากุมที่องค์จตุคามรามเทพ รุ่นโคตรมหาเศรษฐี ที่ห้อยคออยู่ จากนั้นวัยรุ่นก็ยิงใส่ตน 3 นัด ก่อนหลบหนีไป และที่ตนรอดตายน่าจะเกิดจากองค์จตุคามช่วยชีวิตไว้แน่นอน

ด้าน พ.ต.ท.เดชชาติ กล่าวว่า


ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดําเนินคดี คาดว่าจะเป็นวัยรุ่นย่านนั้น ส่วนรอยกระสุนปืนที่พบที่ขาผู้บาดเจ็บก็ถือเป็นเรื่องแปลกทั้งๆที่คนร้ายก็จ่อยิงตรงๆ แต่กระสุนไม่เข้า

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์