เป้า-สายัณห์เพลียหนักเบรกขึ้นเวทีรีบกลับกะทันหัน

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 1 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องลูกทุ่งขวัญใจคนเดิม "เป้า-สายัณห์ สัญญา" ได้เดินทางออกจากที่พัก เอส เค เรสซิเด้นซ์ คอนโด ย่านปิ่นเกล้า เพื่อเดินทางไปร่วมคอนเสิร์ตที่วัดไร่ขิง 

โดย นายมานิตย์ อังกินันทน์ หรือ อ้อ ผจก.ส่วนตัวเป้า เผยว่า วันนี้พี่เป้านอนเกือบทั้งวัน เนื่องจากอ่อนเพลีย หลังตื่นเมื่อเวลา 09.00 น. เพื่อเข้าห้องน้ำและดื่มนม จากนั้นก็นอนต่อยาวจนถึงเวลาประมาณ 19.00 น. จึงปลุก ซึ่งนักร้องชื่อดังมีอาการมึน ๆ แต่ก็พูดจารู้เรื่องและจำได้ดี ซึ่งก่อนออกจากที่พักก็ได้ทานนม แต่ไม่ได้มีการให้ยาหรือฉีดอินซูลิน ซึ่งวันนี้พี่เป้ามีความประสงค์จะไปแค่พูดขอบคุณแฟน ๆ เหมือนเดิม ไม่ได้ร้องเพลง อย่างไรก็ตามวันนี้นักร้องชื่อดังเดินทางด้วยรถตู้ โดยมีรถพยาบาลและทีมแพทย์ตามมาดูแลอย่างใกล้ชิด รวมทั้งมีรถตำรวจนำทางด้วย เนื่องจากอาการของพี่เป้าไม่แน่นอน ทั้ง ทางแพทย์ยังห่วงเรื่องติดอาการติดเชื้อ เพราะเวลาขึ้นเวทีมักจะเอาผ้าอนามัยที่ปิดปากออก

 
หลังใช้เวลาไม่นานคณะของขุนพลเพลงชื่อดังได้มาถึงลานจอดรถของวัดไร่ขิง จ.นครปฐม แต่เนื่องจากอาการอ่อนเพลียจึงยังไม่ลงจากรถ บรรดาผู้สื่อข่าวและแฟนเพลงได้แต่ปักหลักคอย กระทั่งผ่านไปประมาณ 30 นาที ทาง ผจก.ส่วนตัว ได้เดินลงมาแจ้งว่าวันนี้พี่เป้าอาการไม่ค่อยดีนัก ร่างกายสั่นเทา ตาลอยไม่สามารถขึ้นเวทีคอนเสิร์ตได้ ต้องรีบนำตัวกลับกรุงเทพฯ แล้วส่งต่อเข้าโรงพยาบาลธนบุรีโดยด่วน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์