[มีคลิป] สาวผงะ! กินหมูกะทะ แถมลูกแมลงสาบเป็นฝูง

[มีคลิป] สาวผงะ! กินหมูกะทะ แถมลูกแมลงสาบเป็นฝูง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 ส.ค.) ในเว็บไซต์ยูทูป ได้มีหญิงสาวเข้ามาโพสต์คลิปที่มีชื่อว่า ช็อค...กินหมูกะทะ แถม แมลงสาบมาเป็นฝูง พร้อมเล่าเหตุกาณ์ในวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา อ้างว่าเจอกองทัพแมลงสาบในร้านหมูกะทะ หน้ามหาวิทยาลัยชื่อดัง ของจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีข้อความดังนี้

วันนี้ค่ะ(28/08/56)เวลาประมาณหกโมงกว่าๆ ไปกินหมูกะทะที่หน้าม.มา

ตอนแรกที่เดินเข้าร้านไปคนเยอะมากเหลือที่­นั่งประมาณ สาม สี่ โต๊ะเอง ตอนนั่งกินแรกๆก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ พอนั้่งไปได้สักพัก เจ้าตัวปัญหาเริ่มออกมาค่ะ มันไม่ได้ออกมาแค่ตัวสองตัว มันมาเป็นฝูงเลย ยั้วเยี้ยเต็มโต๊ะ จะกินต่อก็ยังไงอยู่ไม่ไหวจริงๆ

อีกสักพักโต๊ะข้างๆที่เห็นเราเอาโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายวิดีโอก็เริ่มสังเกตว่าโต๊ะตัวเองก็มีเหมือนกันเลยเรียกพนักงานมาเก็บตังค์ พนักงานก็เหมือนจะรู้นะคะว่าร้านตัวเองมีแมลงสาบเยอะ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร ตอนพนักงานเก็บโต๊ะข้างๆเราก็นั่งดูสถานะการณ์ต่อค่ะว่าเค้าจะทำอะไรมั้ย

เค้าก็ไม่ได้ใส่ใจเหมือนเดิมเหมือนกับว่ามันเป็นเรื่องปกติที่ร้านเค้าจะมีแมลงสาบวิ่งไต่ไปมาบนโต๊ะ พอพนักงานเช็ดทำความสะอาดโต๊ะข้างๆได้สักพักแมลงสาบเป็นฝูงก็วิ่งออกมาใหญ่เลย

เท่านั้นแหละ เราก็ไม่ไหวละเลยเรียกพนักงานมาเก็บตังค์ ของที่ตักมาที่หลังก็ยังไม่ได้กินนะคะ ก็ปล่อยไว้อย่างนั้น พนักงานก็ไม่ได้ว่าอะไรไม่คิดตังค์เพิ่ม เราจ่ายตังค์เสร็จก็รีบเดินออกจากร้านเลยค่ะ อยากจะอ้วกมาก กะจะเข้าไปคุยกับผู้จัดการร้านนะคะว่าร้านของเค้ามีแมลงสาบแต่ว่า คงไม่ต้องแล้วหล่ะค่ะ เพราะว่าพนักงานของเค้าเองก็รับรู้อยู่แล้วเพราะแมลงสาบมันเยอะขนาดนี้ ถ้าไม่เห็นก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วค่ะ

ฝากคนที่จะไปกินนะคะ ถ้าชอบกินของสะอาดๆ ถูกหลักอนามัยเราว่าอย่าไปเลยค่ะ ร้านนี้ แต่ถ้าใครจะไปกินเราก็ไม่ได้ว่าอะไร ของร้านนี้เค้าก็เยอะนะคะ เมื่อก่อนเราก็ไปกินบ่อย แต่ช่วงหลังๆมานี่ ไม่เยอะแค่ของละคะ แมลงสาบก็เยอะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์