ลูกเรือเฟอร์รี่ดวงกุด ตกสะพานเทียบเรือเสียชีวิต

ลูกเรือเฟอร์รี่ดวงกุด ตกสะพานเทียบเรือเสียชีวิต

มื่อเวลา 22.20 น. วันที่ 29 ส.ค.56 ร.ต.ท.ศิรชัช กามูณี ร้อยเวร สภ.เกาะสมุย ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งจากนายธัมรงค์ รถทิพย์ หัวหน้าแผนกห้องเครื่องประเรือเฟอร์รี่ ชื่อวังแก้ว ว่า พบศพนายภาณุศักดิ์ ศรีจงกล อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ที่ 4 ตำบลท่าดี อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช ลอยอยู่ในทะเลบริเวณปลายสะพานท่าเทียบเรือเฟอร์รี่ช่องที่ 3 ขอให้เจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อได้รับแจ้งจึงได้ประสานไปยังแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเกราะเกาะสมุย รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานท่าเทียบเรือเฟอร์รี่ เจ้าหน้าที่พบศพของนายภาณุศักดิ์ ศรีจงกล นอนอยู่บริเวณสะพาน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำเช่นกัน จากการตรวจสอบพบบาดแผลบริเวณเหนือคิ้วด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ยาวประมาณห้าถึงเจ็ดเซนติเมตร

และจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู่ จากการสอบถามนายธัมรงค์ รถทิพย์ หัวหน้าแผนกห้องเครื่องประเรือเฟอร์รี่ ได้กล่าวว่า นายภาณุศักดิ์ ศรีจงกล เป็นเจ้าหน้าประจำแผนกห้องเครื่องเรือเฟอร์รี่ ชื่อวังแก้ว โดยผู้ตายพักอยู่บนเรือ และเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 28 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมาผู้ตายได้ออกไปพบเพื่อน โดยได้ขอยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อนไปด้วย และได้หายไปตลอดทั้งคืนจนรุ่งเช้า พอรุ่งเช้าได้เวลาทำงานตนไม่พบผู้ตายจึงถามลูกน้องในเรือแต่ก็ไม่มีใครพบ

จนเมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 สิงหาคม ตนเองได้เดินบริเวณสะพานท่าเทียบเรือท่าที่ 3 เมื่อมองลงไปในทะเลจึงพบร่างของนายภาณุศักดิ์ ศรีจงกล ลอยคว่ำหน้าจึงได้ตามลูกน้องมานำร่างของนายภาณุศักดิ์ ขึ้นจากทะเล และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบดังกล่าว จากนั้นร.ต.ท.ศิรชัช กามูณี ร้อยเวร สภ.เกาะสมุย จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพของนายภาณุศักดิ์ ศรีจงกล ส่งไปชันสูตรอีกครั้งยังโรงพยาบาลเกาะสมุยเพื่อหาสาเหตุการตายในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง ก่อนให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์