รถรับ-ส่งนักเรียนตกถนนเทกระจาดเจ็บระนาวกว่า 20 ราย

รถรับ-ส่งนักเรียนตกถนนเทกระจาดเจ็บระนาวกว่า 20 ราย

เมื่อวันที่ 29 ส.ค. ร.ต.ท.พิชิตชัย เดือนใส พงส.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุ รถรับ-ส่งนักเรียนตกถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ที่บริเวณถนนสายศรีสะเกษ-อุทุมพรพิสัย ใกล้สามแยกพืชสวน ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 226 ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ฯศรีสะเกษ ที่เกิดเหตุฝั่งถนนขาเข้าเมืองศรีสะเกษ พบรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ สีแดง ทะเบียน นข 2262 ศรีสะเกษ กระบะท้ายรถดัดแปลงเป็นโครงหลังคา มีเบาะนั่งแบบยาว 2 แถว สำหรับรับ-ส่งนักเรียน ของโรงเรียนวัดหลวงวิทยา

จากการตรวจสอบพบกระเป๋านักเรียน สมุด หนังสือ ปลิวว่อนกระจัดกระจายอยู่ท้ายรถ มีรอยเลือดเปอะเปื้อนอยู่ทั่วบริเวณ ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียน ชั้น ป.1-ม.3 โรงเรียนดังกล่าวทั้งหมดจำนวน 27 คน ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขน-ขา ถลอก และศีรษะแตก เป็นแผลเล็กน้อย และนางอินทิรา มงคลชัยพานิช อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 ม.9 ต.เป๊าะ อ.บึงบูรพ์ จ.ศรีสะเกษ ครูโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งเป็นคนขับรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 28 คน ส่ง รพ.ศรีสะเกษ อย่างโกลาหลแล้ว

สอบสวน นางอินทิรา ให้การว่า ตนเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนดังกล่าว และทำหน้าที่ขับรถรับ-ส่งนักเรียนโรงเรียนดังกล่าวด้วย ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถตามหลังรถยนต์คันหนึ่งผ่านสามแยกพืชสวนมาตามปกติ ขณะเดียวกันรถยนต์คันหน้าได้เบรกรถกะทันหันเพื่อที่จะกลับรถในที่ห้ามกลับรถ ด้วยความตกใจเพียงเสี้ยววินาทีนั้นตนจึงได้หักพวงมาลัยหลบออกมาทางด้ายซ้าย จนเป็นเหตุให้รถเสียหลักไถลลงข้างทางดังกล่าว


รถรับ-ส่งนักเรียนตกถนนเทกระจาดเจ็บระนาวกว่า 20 ราย


รถรับ-ส่งนักเรียนตกถนนเทกระจาดเจ็บระนาวกว่า 20 ราย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์