รวบโจ๋หื่นใช้โปรแกรมแอฟลูฟส์ ลวงเด็กหญิงวัย11ขวบขืนใจ

ภาพจาก แนวหน้าภาพจาก แนวหน้า


27 ส.ค. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวเลา 14.00 น. พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.ชินภัทร ตันศรีสกุล รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.วันชัย อ่อนลออ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.เจษฎา ปิ่นชูทอง สว.สส.สภ.เมืองกาญจนบุรี  และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี 

นำตัวนายนายขวัญ หรือกัน ท้าวปูตา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 3 ต.หนองไผ่ อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่  มจ.433/2556 ลงวันที่ 17 มิถุนายน 2556 ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมีใช่ภริยาของตน และข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีเพื่อการอนาจาร
 
 พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี แถลงว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายกอบ นามสมมุติ (ชื่อจริง นายประกอบ ศรีสงสาร) พ่อของเด็กหญิง เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี 10 เดือน  ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ว่า นายขวัญ ผู้ต้องหา ได้หลอกลวงลูกสาวไปกระทำชำเราที่ห้องพักบังกะโลแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี
 
หลังจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงขอให้นายกอบ พ่อของเด็กหญิง นำโทรศัพท์ของลูกสาวมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อตรวจสอบหาหมายเลขหมายเลขที่ลูกสาวใช้โทรครั้งสุดท้ายว่าได้โทรไปหาใคร ในที่สุดทราบว่า คนที่ลูกสาวของนายกอบติดต่อเป็นคนสุดท้ายคือ นายขวัญ หรือกัน ผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานและหลักฐาน รายงานต่อศาลจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อขออนุมัติหมายจับ
 
ภายหลังได้รับหมายจับตนจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกติดตามเพื่อจับกุม แต่ผู้ต้องหาได้ไหวตัวทัน และได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี จนกระทั่งช่วงเช้าของวันนี้ ( 27 ส.ค.)ตนได้รับแจ้งจากสายว่าผู้ต้องหาได้ย้อนกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้าน ดังนั้นจึงรีบนำกำลังไปจับกุมตัวได้ที่บ้านของผู้ต้องหาขณะอยู่กับภรรยา ซึ่งเป็นชาวจังหวัดลพบุรี จากนั้นจึงนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี ซึ่งผู้หารับสารภาพว่าได้กระทำชำเราเด็กหญิง เอ จริง
 
จากการสอบสวน นายขวัญ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนกับเด็กหญิงเอ ผู้เสียหายไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่รู้จักกันทางโปรแกรมแชท ลูฟส์ แอฟ (loops app ) เป็นโปรแกรมแชที่บางคนไม่รู้จัก ซึ่งโปรแกรมนี้สามารถแชตได้ทั้ง facebook msn โดยการเล่นแชทกันทางโทรศัพท์มือถือ และหลังจากผู้ต้องหากับผู้เสียหายเล่นแชทกันได้ประมาณ 4 วัน นายขวัญ ผู้ต้องหา และผู้เสียหาย ก็ได้มีการนัดเจอกันที่ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองกาญจนบุรี โดยผู้ต้องหาขับรถยนต์กระบะมารับ แล้วไปเช่าบังกะโลแห่งหนึ่ง จากนั้นผู้ต้องหาได้บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง ก่อนที่จะนำมาส่งที่ท่ารถ บขส.เพื่อให้เด็กหญิงเอ นั่งรถโดยสารกลับบ้าน
 
และเมื่อไปถึงบ้าน นายกอบ พ่อของเด็กหญิงเอ สังเกตเห็นว่าลูกสาวมีอาการผิดปกติ จึงได้พยายามสอบถามความจริง และในที่สุดเด็กหญิงเอ จึงเล่าให้พ่อฟังว่าเกิดอะไรขึ้น หลังทราบความจริง นายกอบ จึงเดินทางมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อให้ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา และสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด
 
พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี กล่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงเอ ถือว่าเป็นอุทาหรณ์สอนใจให้กับกลุ่มวัยรุ่น โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงที่นิยมเล่นไลน์ หรือเฟสบุ๊ค หากรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็อาจจะทำให้เด็กผู้หญิงหลงกลและเสียตัวได้ในที่สุด สำหรับโปรแกรมลูฟส์นั้น จากการตรวจสอบแล้วเป็นห้องคุยเฉพาะของกลุ่มวัยรุ่น และจากการตรวจสอบเป็นห้องแชตที่มีแต่คำหยาบคายออกไปในทางที่ลามก แต่อย่างไรก็ตามขอให้ผู้ปกครองคอยเอาใจใส่ต่อบุตรหลานให้มากกว่าที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะบุตรหลานที่ชอบเล่นอินเตอร์เน็ตอยู่เพียงลำพังคนเดียวในห้องนอน ผู้ปกครองจะต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์