รวบแก๊งเด็กแว้นซิ่งรถคลาสสิคบนถนน ยึดรถจยย. 31 คัน

รวบแก๊งเด็กแว้นซิ่งรถคลาสสิคบนถนน ยึดรถจยย. 31 คัน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 26 ส.ค. พ.ต.อ.ภาสกรณ์ เกตุอำนวยกุล  ผกก. สภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี พ.ต.ท.จารุต อัตตดิเรก รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ภูวดน อุดมนพคุณ สวป. ได้นำรถจักรยานยนต์ ซึ่งตกแต่งแบบรถคลาสสิค 31 คัน มาแถลงข่าวที่หน้าสภ.โพธารามหลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีเยาวชนนำรถจักรยานยนต์แต่งแบบรถคลาสสิค และมีท่อเสียงดังมาขับขี่วิ่งแข่งกันบนถนน สายโพธาราม-คลองตาคต ถนนสายดอนกระเบื้อง-บ้านสิงห์ และถนนสายบ้านฆ้อง-ดอนทราย จำนวนมากสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

ดังนั้นเมื่อกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา  พ.ต.ท.จารุต รอง ผกก.ป. จึงได้นำกำลังตำรวจจำนวนหนึ่งไปประสานร่วมกับสายตรวจตำบลหลายแห่ง ออกตรวจตามเส้นทางดังกล่าว  พบเยาวชนชาย อายุระหว่าง 15-17 ปี  ได้นำรถจักรยานยนต์คลาสสิคมาขับขี่แข่งกันบนถนน  ตำรวจจึงได้ช่วยกันจับกุมตัวพร้อมกับรถจักรยานยนต์เอาไว้

พบว่ารถจักรยานยนต์ส่วนใหญ่ถูกดัดแปลงสภาพและไม่มีเอกสาร  รวมทั้งคู่มือประจำรถ จึงได้ตรวจยึดมาทั้งหมด  พร้อมกับนำเยาวชนที่เป็นผู้ขับขี่มาทำประวัติ และดำเนินคดีในข้อหาแข่งรถจักรยานยนต์โดยไม่ได้รับอนุญาต และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น นอกจากนี้ตำรวจ ยังได้แจ้งไปถึงบรรดาผู้ปกครองของเยาวชนที่ถูกจับทั้งหมดให้มารับทราบการกระทำของบุตรหลาน  เพื่อจะได้ตักเตือนและห้ามปรามต่อไป 

ส่วนรถจักรยานยนต์ ทั้ง 31 คัน ผู้ปกครองของเยาวชน จะต้องนำเอกสารของรถที่ถูกต้อง มาขอรับรถคืนกลับไป  ส่วนรถที่ไม่มีเอกสารมาแสดง จะยึดเก็บรักษาเอาไว้ที่โรงพักต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์