ผลตรวจDNAเด็ก11 ขวบตรงเณรคำยันสัมพันธ์พ่อลูก

ผลตรวจDNAเด็ก11 ขวบตรงเณรคำยันสัมพันธ์พ่อลูก

ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เผย ผลตรวจดีเอ็นเอเด็ก 11 ขวบ ตรงกับ "อดีตพระเณรคำ" จริง ยืนยันสัมพันธ์พ่อลูก แถลงข่าววันนี้เวลา 15.00 น.

พ.ท.นพ.เอนก ยมจินดา. ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เปิดเผย ผลตรวจดีเอ็นเอเด็ก 11 ขวบ ที่เกิดจากหญิงที่อ้างว่ามีสัมพันธ์กับ นายวิรพล สุขผล หรือ อดีตพระวิรพล ฉัตติโก (หลวงปู่เณรคำ) โดยยืนยัน ผลตรวจดีเอ็นเอเด็ก ตรงกับดีเอ็นเอของ อดีตพระเณรคำ จริง

ขณะที่ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) กล่าวว่า

สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รายงานผลตรวจวัตถุพยานทั้งเส้นผม และชานหมาก วัตถุมงคลปลุกเสก อดีตพระเณรคำ ที่ นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ส่งมาให้ดีเอสไอตรวจสอบเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของ อดีตพระเณรคำ พบว่า ดีเอ็นเอในวัตถุพยานตรงกับดีเอ็นเอของเด็กชายวัย 11 ขวบจริง จึงค่อนข้างชัดเจนว่า อดีตพระเณรคํา มีความสัมพันธ์เป็นพ่อลูกกับเด็กชายคนดังกล่าว โดยรายละเอียดทั้งหมดจะเปิดเผยในการแถลงข่าวในวันที่ 22 ส.ค. เวลา 15.00 น.

อย่างไรก็ตาม หาก นายสุริ สุขผล น้องชายอดีตพระเณรคำ ที่เคยอ้างเป็นผู้มีสัมพันธ์กับหญิงคนดังกล่าว ต้องการตรวจดีเอ็นเอ เพื่อให้ความเป็นธรรม และแสดงความบริสุทธิ์ใจทั้ง 2 ฝ่าย ก็สามารถเข้าขอตรวจได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์