นักมวยเด็ก พยานปากเอกดับปริศนา

นักมวยเด็ก พยานปากเอกดับปริศนา

วันที่ 21 ส.ค .ร.ต.อ.เจริญ ช่วยจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งจากโรงพยาบาลมหาราชว่า ผู้ถูกยิงที่เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.มหาราช เสียชีวิตลงที่ตึกศัลยกรรมชาย 1 ไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ ด.ช.สวัสดี ต้าวทอง อายุ 14 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช นักมวยชื่อดังในภาคใต้ รู้จักกันในนาม “ดำเปี้ยบ  ศ.ศักดิ์สุรินทร์” ถูกยิงกระสุนทะลุแก้ม เมื่อคืนวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.นาบอน และถูกส่งตัวมารักษาที่ รพ.มหาราช กระทั่งเสียชีวิต แพทย์ระบุสาเหตุว่า หัวใจล้มเหลวอย่างเฉียบพลัน


ในขณะที่ นายกวี  หรือชัด ต้าวทอง อายุ 46 ปี บิดาของ ด.ช.สวัสดี ผู้ตาย พร้อมด้วยญาติ ๆ จำนวนหนึ่ง เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งศพ ด.ช.สวัสดี ไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แน่ชัด เนื่องจากยังสงสัยสาเหตุการตาย

ทั้งนี้ผู้ตาย ในวงการมวยรู้จักกันอย่างกว้างขวางในนาม “ดำเปี้ยบ ศ.ศักดิ์สุรินทร์” เป็นนักมวยชื่อดังคนหนึ่งของภาคใต้  เย็นวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา นายสุรินทร์  คงทอง อายุ 40 ปี  เจ้าของค่ายมวย “ศ.ศักดิ์สุรินทร์” นำผู้ตาย พร้อมบุตรชาย และนักมวยรุ่นจิ๋วในค่ายอีก 3 คน  ไปฝึกร่วมซ้อมที่ค่ายมวย ป.สกุลสี ที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากฝึกซ้อมเสร็จนายสุรินทร์ เจ้าของค่ายมวยได้ขับรถกลับบ้านมาตามถนนสาย คลองจัง-บ้านบนควน หมู่ที่ 5 ต.นาบอน อ.นาบอน ระหว่างทางถูกคนร้ายใช้รถ จยย. 2 คัน ตามประกบก่อนจะยิงถล่มทำให้นายสุรินทร์ เจ้าของค่ายมวย และ ด.ช.นฤพล บัวเพชร อายุ 8 ปี นักมวยรุ่นจิ๋ว  เสียชีวิตรวม 2 ศพ

ส่วนผู้ตาย ถูกกระสุนเข้าที่บริเวณแก้มจนทะลุ ถูกส่งมารักษาตัวที่ รพ.มหาราช จนหายเป็นปกติ แพทย์กำลังจะอนุญาตให้กลับบ้านในเช้าวันที่  21 ส.ค. แต่กลับมาเสียชีวิตปริศนาอย่างกะทันหัน ทั้งนี้ผู้ตายถือเป็นประจักษ์พยานรายเดียว ที่เห็นรูปพรรณคนร้าย ที่บุกมายิงเจ้าของค่ายมวย และนักมวยเพื่อนร่วมค่ายเสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์