แมววิ่งไล่จับหนู พลาดท่าถูกเหล็กเสียบ!

แมววิ่งไล่จับหนู พลาดท่าถูกเหล็กเสียบ!

วันที่ 20 ส.ค. ศูนย์กู้ภัยตำรวจทางหลวง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยริมปิง ร้องขอความช่วยเหลือ สนับสนุนเครื่องมือตัดถ่าง เข้าช่วยเหลือ เจ้าแมวเหมียวจอมซนที่พลัดตกลงมาจากที่สูงถูกเหล็กเสียบบริเวณลำตัวได้รับบาดเจ็บ บริเวณบ้านเลขที่ 135/130 ซอย 7 หมู่บ้านในฝัน ถนนเรียบน้ำปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ภายหลังจากได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงจึงรีบรุดไปช่วยเหลือเจ้าแมวเหมียวที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอุปกรณ์ตัดถ่าง เมื่อเดินทางไปถึงบริเวณหน้าบ้านเลขที่ ดังกล่าว บริเวณด้านหลังบ้าน ซึ่งทำเป็นประตูรั้วเหล็กแหลมป้องกันการบุกรุกของผู้ไม่หวังดี  พบเจ้าเหมียวเพศผู้สีน้ำตาลเข้มอายุประมาณ 5 - 10 ขวบ  ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากถูกเหล็กแหลมเสียบเข้าบริเวณโคนขาขวาทะลุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำเอาเครื่องตัดเหล็ก ตัดรั้วเหล็กออก โดยก่อนการดำเนินการได้ขออนุญาตจากเจ้าของบ้านดังกล่าวแล้ว

สอบถามทราบว่า เจ้าแมวเคราะห์ร้ายรายนี้ อาศัยอยู่ในหมู่บ้านมานานแล้ว ก่อนเกิดเหตุ น่าจะวิ่งซุกซนไล่จับหนูและเกิดพลาดตกลงมาจากหลังคาบ้านและถูกเหล็กแหลมของรั้วเสียบเข้าบริเวณโคนขาและโชคดีที่ไม่ถูกส่วนสำคัญ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำส่งศูนย์สัตวบาล ให้แพทย์การรักษาและจะนำมาปล่อยคืนที่เดิม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์