ฮือฮาป้ายขนาดยักษ์ ไว้อาลัยสมเด็จเกี่ยว

ฮือฮาป้ายขนาดยักษ์ ไว้อาลัยสมเด็จเกี่ยว

เมื่อเวลา10.00น. วันที่ 17 ส.ค.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีประชาชนกำลังให้ความสนใจและฮือฮาป้ายไว้อาลัยสมเด็จพระพุฒาจารย์(เกี่ยว อุปเสโณ)ประธานคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก

โดยทางวัดเขาทุเรียน(วัดสีชมพู) ม.5 ต.เขาพระ  อ.เมืองนครนายก ได้จัดทำและขึ้นป้ายเอาไว้ที่ ริมถนนสายเขาพระ-วังรี ก่อนจะถึงวัดสีชมพูโดยพระครูสิทธิคีรีรักษ์ รองเจ้าคณะจังหวัดนครนายก  เจ้าอาวาสวัดเขาทุเรียน(วัดสีชมพู) ได้กล่าวว่าท่านพระพรหมสุธี เจ้าคณะภาค12 กรรมการมหาเถรสมาคม ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศ ได้สั่งให้คณะสงฆ์ในเขตปกครองภาค12 ซึ่งประกอบด้วย จ.ฉะเชิงเทรา,จ.ปราจีนบุรี,จ.สระแก้ว และจ.นครนายก รวม4จังหวัดฯให้จัดทำป้ายเพื่อไว้อาลัยสมเด็จพระพุฒาจารย์  ประธานคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช

โดยทางวัดสีชมพู จึงได้สั่งจัดทำป้ายมีขนาดความกว้างประมาณ10เมตรและมีความยาวถึง12เมตร พร้อมข้อความว่าพระครูสิทธิคีรีรักษ์ รองเจ้าคณะจังหวัดนครนายก เจ้าอาวาสวัดเขาทุเรียน(วัดสีชมพู)พร้อมด้วยคณะสงฆ์และพุทธบริษัทวัดเขาทุเรียน(วัดสีชมพู)ขอแสดงความอาลัยแด่ท่านเจ้าประคุณฯสมเด็จพระพุฒาจารย์ ประธานคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช  ที่ได้ถึงแก่การมรณภาพด้วยความอาลัยยิ่ง เพราะว่ามีหลวงพ่อสมเด็จในวันนั้น จึงมีวัดสีชมพูในวันนี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์