ฮือฮา!!คลิปเสียงอ้างผู้ว่าฯอีสานเรียกสินบน สุจริตชนท้อปล่อยคลิปว่อน!


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 ส.ค.56 ที่ผ่านมา มีผู้ใช้ชื่อว่า anniey arnie โพสต์คลิปเสียง ความยาว 1.35 นาที 

ระบุข้อความประกอบว่า " The Last Governor" โดยในคลิปเสียงดังกล่าว เป็นบทสนทนาของชายคนหนึ่ง กำลังสั่งการให้มีการเจรจาต่อรองกับบริษัทเอกชนที่เข้ามารับงาน โดยขอเรียกรับส่วนแบ่งเป็นจำนวนเงิน 10% พร้อมวาทะเด็ด

 “ผู้ว่าขอ” และประโยคผลประโยชน์ “ผู้ว่าเอา 10 หมด 10 นะ โอเคนะ”

“ ..หลักสากล คุยตรงๆ 20 จบ คนที่ตั้งไม่เกิน 10 โอเค จบ เราตัดให้ 10% เอากินนานๆ 10 แค่นี้เอง 11 อาจจะ 6-5 มากกว่า แต้มนึง อาจจะ 21 นั้นมันอีกเรื่องหนึ่ง ให้บริษัทจัดงานให้ผมดู เพราะผมดูตรงนี้ บริษัทมีกำไรเยอะ ผมบอกได้เลย ผมอ่านแป๊ปเดียวผมก็รู้ ผมอ่านงี้ ผมอ่านปั๊ปผมก็รู้ ที่ทำงานกับคุณ....คือเราคุยกันแฟร์ๆ กันเลยนะ ถ้ามาดูแลกัน บอกเขาเลยว่าผู้ว่าขอ บอกไปเลยว่าอย่างนี้ เราจบ เพราะคุณทำงานให้ผม เขาทำงานให้คุณอีกทีนึ่ง

ผมอยากได้ผลงาน เหมือนกับ “หน่อย” ผมก็เรียกอย่างงี้ 10% เพราะอะไร เท่าไรเท่ากัน ผมตัด 10% ให้ทั้งหมด คือ คุยตรงไปตรงมา เราต้องเต็มที่กับเขา...ทุกอย่างต้อง ....ผมไม่เอาเยอะ เพราะคนที่เซ็นต์คือผม ผมเหนื่อยที่สุด ผมบอกให้...ผู้ว่าเอา 10 หมด 10 นะ โอเคนะ คุณดูแลกันเองนะ คือ ไม่ใช่ว่าจะเอาเป็นกอบเป็นกำ ...เอาผลงาน คือ ทำชื่อเสียงให้จังหวัดด้วยหน่อย คุณรู้ไหม ผมพาพวกเขาไปเที่ยวต่างประเทศ “ไอ้หน่อย"จัดให้เที่ยวต่างประเทศ มาให้แสนกว่าที่ทำงานผม จัดงานที่...ได้งบเกือบ 2 ล้าน ให้มาแค่แสนเดียว กี่เปอร์เซ็นต์เอง ผมรู้ว่าบริษัทมีกำไรเยอะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์