พ่อร้องสื่อ โรงหมอ ชุ่ยรักษาลูกสาวพิการ

พ่อร้องสื่อ โรงหมอ ชุ่ยรักษาลูกสาวพิการ

ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ สาเหตุจากความผิดพลาดในการฉีดยาเกินขนาด แถมโรงพยาบาลดังก็บ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบ ตัดสินใจแจ้ง ตร. คดีอืดอาดไม่คืบหน้า

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 16 ส.ค. ที่ชมรมนักข่าว จ.นครศรีธรรมราช ซอยอัศวะรักษ์ 1 ถนนราชดำเนิน ต.ในเมือง  อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายจรัญ พรหมเดช อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 6 ต.ป่าระกำ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช อดีตผู้รับเหมาก่อสร้าง ได้นำเอกสารหลักฐานเกือบ 100 แผ่นเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อร้องขอความเป็นธรรมกรณีที่ น.ส.ยมนา พรหมเดช  อายุ 30 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต คณะนิเทศสาสตร์ สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์ เมื่อปี 2549  จากนั้นได้ไปทำงานรับจ้างอยู่ในท้องที่ อ.เมือง จ.สงขลา และเข้ารับการรักษาอาการไข้หวัดที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.สงขลา ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. 2554  จนกลายเป็นคนพิการทางการเคลื่อนไหว โดยระบุสาเหตุมาจากความผิดพลาดของแพทย์ในการฉีดยารักษาเกินขนาดทำให้ น.ส.ยมนา มีอาการแพ้ยาและมีอาการสั่นทั้งตัวไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้


นายจรัญ พรหมเดช กล่าวว่าทางโรงพยาบาลพยายามบ่ายเบี่ยงปัดความรับผิดชอบ จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมือง สงขลา  แต่จนถึงขณะนี้คดีไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร จึงอยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องออกมาแสดงความรับผิดชอบ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์