เจ้าสาวเดือดแจ้งความดำเนินคดีว่าที่สามีเบี้ยวสินสอดเป็นหนี้กว่า3แสน

เจ้าสาวเดือดแจ้งความดำเนินคดีว่าที่สามีเบี้ยวสินสอดเป็นหนี้กว่า3แสน

เมื่อ 15 ส.ค. น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ชาว อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุพิตร โคนพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว
 
ให้ดำเนินคดีกับ นายสมศักดิ์ มาเสมอ อายุ 34 ปี ว่าที่เจ้าบ่าวที่ได้มาสู่ขอเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา และได้ตกลงค่าสินสอดจำนวน 3 แสนบาท ทอง 10 บาท จึงได้จัดพิมพ์การ์ดงานแต่งงานเมื่อวันที่ 11 ส.ค.56 ที่ผ่านมา ได้เชิญแขกเลี้ยงโต๊ะจีนจำนวน 35 โต๊ะ ตนหมดเงินไปกว่า 3 แสนบาทในการจัดงานทั้งหมด และก่อนถึงวันงานแต่ง ฝ่ายชายได้นำเงินมาให้ 15,000 บาท มาให้ตนจัดซื้อขนมพิธีขันหมาก และในวันที่แต่งงานเจ้าบ่าวมาแต่ตัวคนเดียว โดยอ้างว่าตามหาพ่อไม่เจอ เลยไม่มีเงินขันหมากมาให้ ทำให้ตนแก้หน้าเอาสมุดบัญชีธนาคารที่เหลือเงินอยู่ไม่กี่ร้อยบาท ใส่ในขันหมาก และดำเนินการพิธีรับไหว้แขกผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงข้างเดียว เพื่อไม่ให้อับอายชาวบ้านที่ได้มาร่วมงานจำนวนมาก

พอถึงเวลาช่วงเย็น เจ้าบ่าวก็ร่วมในงานเลี้ยงโต๊ะจีนจนเสร็จเมื่อเวลาสี่ทุ่มเศษ หลังงานเลิกได้กลับมาที่บ้านซึ่งเปิดเป็นร้านเสริมสวยอยู่ในตลาดระแหง
 
ได้พูดคุยเรื่องเงินสินสอดที่ฝ่ายชายอ้างว่าติดต่อพ่อแม่ไม่ได้จะว่าอย่างไรกัน ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจ หลบหนีไปตั้งแต่คืนแต่งงานเป็นต้นมา จนถึงวันนี้ตนได้ติดต่อฝ่ายชายได้ แต่ถูกปฏิเสธเรื่องเงินค่าสินสอด แต่จะมาชดใช้ค่าจัดงานให้ในภายหลัง ทำให้ตนต้องไปแจ้งความที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว แต่ทางพ.ต.ท.สุพิตร โคนพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน แจ้งว่าเรื่องนี้เป็นคดีแพ่งจะต้องไปฟ้องร้องชั้นศาล ส่วนทางโรงพักจะลงประจำวันไว้ให้เป็นหลักฐานไว้ให้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์