บิ๊กแจ๊ดแนะคนรู้มากคดีเอกยุทธ อย่าแส่ดีแต่พูดมาร่วมเป็นพยาน

บิ๊กแจ๊ดแนะคนรู้มากคดีเอกยุทธ อย่าแส่ดีแต่พูดมาร่วมเป็นพยาน

15 ส.ค. เวลา 11.30 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.)
 
เปิดเผยว่า ขณะนี้ คดีฆาตกรรม นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดังนั้น ล่าสุด ยังไม่มีหนังสือชี้แจงการตรวจสอบของคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) ส่งมาให้ตำรวจแต่อย่างใด ซึ่งคดีนี้มี พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต รอง ผบ.ตร. และพล.ต.ต.อนชัย เล็กบำรุง รองผบช.น. เข้ามาคุมการสอบสวนสำนวนคดีอย่างใกล้ชิด ส่วนใครที่พูดอะไรต่างๆ เกี่ยวกับคดี อยากจะให้มาให้การกับตำรวจ เพื่อให้หลักฐานและการตรวจสอบอยู่ในสำนวนการสอบสวนด้วย

"ที่ระบุว่ามีการจ้างกันอย่างไร ฆ่ากันด้วยท่าพิเศษ ผมยังไม่เข้าใจเลยว่า ท่าพิเศษคืออะไร อยากให้เข้ามาคุยกันกับทางตำรวจ จะได้รวบรวมหลักฐานรว่มกัน จะได้ส่งสำนวนไปยังอัยการ ยืนยันว่าไม่ได้รีบสรุปสำนวนคดี" พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าว

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า ยืนยันแต่เดิมแล้วว่า ส่วนตัวสงสาร นายเอกยุทธ หากมาแจ้งตำรวจเร็วกว่านี้ไม่เกิน 24 ชั่วโมงตำรวจช่วยได้แน่นอน
 
เพราะฉะนั้น จึงรู้สึกสงสาร ไม่รู้ว่าตายไปแล้ววิญญาณ นายเอกยุทธ จะสงบสุขหรือไม่ เพราะทุกวันนี้ก็มีหลายคนเอาชื่อ นายเอกยุทธ มาหากิน มาหาชื่อเสียงจากศพ ซึ่งไม่ถูกต้อง ญาติพี่น้องของ นายเอกยุทธ ก็ยังไม่เห็นออกมาพูดอะไร ดังนั้น ตนอยากให้คนที่ออกมาพูดมาให้ข่าวทั้งหมดเข้ามาให้การกับตำรวจ รวมถึงมาร่วมเป็นพยานด้วย อย่าดีแต่พูด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์