ดวงประจำวัน 23/03/50

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 06.09 นาฬิกา กทิงวัน, ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนรู้ทันคน หรือยากที่ใครจะเอาเปรียบ ได้ง่าย เว้นไว้แต่จักยอมผ่อนสั้นยาวตามจังหวะความฉลาด แห่งปัญญาแบบชะลอศรัทธาของใคร ต่อใคร เติบใหญ่หากบวชในศาสนาจักได้เป็นสมภารเจ้าวัด หรือหากเข้าสู่แวดวงการเมืองก็ต้องเด่นดัง ผู้คน นับถือหลายแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการ ร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างทั้งการบ้านและการเรือน สร้าง หลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง เติบใหญ่ ต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือดิ้นรนเกี่ยวข้องกับใครมักเกิดมุมกลับร่ำไป ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน ต่อรองเรื่องใดเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนมีผล คนรักคู่ครองผู้ใหญ่ใส่ใจด้วยดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงคอยหาหรือ สิ่งที่ดิ้นรนไขว่คว้ากำลังเกิดผล ว่าแต่ว่าอย่าร้อนรนเกินเวลาและวาสนา เงินทองคงต้องจำใจจ่ายจนหูตาลาย เพื่อเป้าหมายที่ประสงค์ ในเชิงของความรักหลงรักคนมีเจ้าของแสนจะวุ่นวาย

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็คงต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระหนัก เงินทองคงต้องควักออกจ่ายหรือซื้อหาสิ่งประสงค์ราคาแพง ความรักแห้งแล้งไปบ้างเป็นครั้งคราว

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยล้าจิตใจ หรือต้องหวั่นไหวสะท้อนสะเทือนจิตใจ สิ่งที่วาดหวัง มักเป็นตรงข้ามเสมอ เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหา ทั้งหลาย เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายมันมี ค่ำนี้คนรักก่อปัญหาสะเทือนใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายด้านกำลังสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหรือสิ้นเปลืองไป ทั้งเพื่อรักษาหน้าตาตนและตามล้างเครดิตเก่า ต่อรอง เรื่องใดกับใครต้องไม่โลภจึงลงตัวสมใจ ความรักยังฝันหวานกับที่เพิ่งเจอนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บากหน้าไปหาใคร มือเปล่าก็ยากเกิดผลพวง เรื่องราวล่วงเลยมาก็ย้อนมา รุงรังจิตใจอีก ลาภผลและความหวังมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เรื่องเก่าก็ย้อนมาหลอกหลอนทั้งการเงินแม้แต่เรื่องรักด้วยหนา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีหลายด้านทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ กำลังถูกเปลี่ยนแปลงไปหรือต้องแก้ไขยกใหญ่ ลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เจรจาความใดกับใครยังเป็นรองเขา ความรักเราคิดมากไปเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์