ดูดวงเดลี่ : จ.12สค.56

ดูดวงเดลี่ : จ.12สค.56


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน วันนี้การงาน ค้าขาย สำเร็จราบรื่นดี ติดต่อประสานงานอาจติดขัดอยู่บ้าง ให้มีตัวกลางช่วยจะดี การเงิน มีรายจ่ายออกตลอดแต่ไม่ต้องซีเรียสคุณหมุนได้ สุขภาพ ปกติดีไม่มีอะไร ความรัก คนมีคู่ มักน้อยใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสดะอารมณ์เสียกับคนที่เข้ามา สีที่ดี ดำ น้ำเงิน
 
คนเกิดวันอังคาร
          การงาน ราบรื่นดี มีผลงานเป็นที่น่าพอใจแต่คุณเองกลับท้อเพราะคนรอบข้างและเบื่ออยากเปลี่ยนงาน การเงิน มีรายจ่ายเยอะจนปวดหัว สุขภาพ ปกติดี ความรัก อย่าคิดมากไปเองและคาดหวังเพราะคุณเองใจไม่นิ่ง ทำให้กดดัน คนโสดยังมองหาคนที่ใช่แต่ยังไม่เจอ สีที่ดี น้ำเงิน ดำ
 
คนเกิดวันพุธ
          การงาน มีผลงานเข้าตาทำให้ผู้ใหญ่รักเอ็นดู การติดต่อเจรจาดี มีความก้าวหน้าที่ดีขึ้น การเงิน คุณหาได้มากก็ใช้มาก สุขภาพ ระวังไข้หวัด ความรัก คุยกันน้อยลงไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสด บริหารเสน่ห์คุณยังไม่ถูกใจใคร สีที่ดี ชมพู แดง
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน เกิดการผิดพลาดบ่อยครั้งเพราะคุณเองขาดความรอบคอบ ควรระวังอารมณ์ตนเองจะทำให้งานเสียหาย การเงิน ได้มาใช้ไปจนคุณวิตก แต่ยังพอมีทางออก สุขภาพ ระวังปวดหัวไมเกรน ความรัก คนรักเอาใจดีขึ้นแต่คุณเองก็ยังระแวงไม่เลิก คนโสด มีคนเข้ามาแต่ยังไม่โดน สีที่ดี ส้ม เหลือง
 
คนเกิดวันศุกร์
          การงาน เรียบร้อยดีมีคนคอยช่วยเหลือตลอด คุณระวังการเจรจา การเงิน หมุนเวียนได้ดี แต่พักนี้รายจ่ายเยอะระวังไว้จะดี สุขภาพ ระวังความดันเลือด วิงเวียน ความรัก คนมีคู่ยังสับสนนึกถึงคนรักเก่า คนโสด มีเสน่ห์มากมีคนเข้ามาตลอด สีที่ดี ชมพู ขาว
 
คนเกิดวันเสาร์
          การงาน หงุดหงิดใจบ่อยๆ อะไรก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ผิดพลาดบ่อยๆ บางทีคุณขาดความรอบคอบ การเงิน ราบรื่นหมุนเวียนดี สุขภาพ ปกติดี ความรัก ทะเลาะกันเพราะคนอื่นนำปัญหามาให้ คนโสดระวัง คุยหลายคนปัญหาจะเกิด สีที่ดี ฟ้า เทา
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน เจรจาสื่อสารระวังผิดพลาดเข้าใจผิดได้ง่าย ตัวคุณเองเบื่อกับการทำงานเดิมๆ แต่ทำอะไรไม่ได้ การเงิน หมุนเวียนดีแต่รายจ่ายมาแบบเร่งด่วน สุขภาพ ปกติไม่มีอะไรน่ากังวล ความรัก คนมีคู่หวานชื่นรื่นรมย์ จนเป็นที่น่าอิจฉา คนโสด คนที่คุยอยู่ไม่ใช่ตัวจริงแค่คลายเหงา สีที่ดี น้ำเงิน ม่วง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์