วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ.2556

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ.2556


ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู




เมษบริวารจะทำให้ยุ่งยาก พฤษภไม่ควรแข่งขันชิงไหวชิงพริบ มิถุนมีข่าวดีในเรื่องเงิน กรกฎหวังสิ่งใดก็จะได้สิ่งนั้น สิงห์จะได้คืนดีกับเพื่อนสนิท กันย์ได้รับความช่วยเหลือจากสตรีร่างท้วม ตุลกลางตุลาคมจะเริ่มได้รับความสุข พิจิกยังต้องช่วยเหลือดูแลผู้อื่นอยู่ ธนูผู้เจ็บไข้หรือมีปัญหาควรทำบุญบ้าง มังกรควรรักษาความกตัญญูของท่านไว้ กุมภ์ระวังลูกจ้างจะลักทรัพย์ มีนพบกับความไม่แน่นอนของสิ่งแวดล้อมและผู้คน



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.


ท่านที่มีลูกน้องมากๆ พวกเขาจะทำให้ท่านยุ่งยากพอสมควร เช่น กินสุราแล้วชกต่อยกันเอง ส่วนค่ายามาเบิกจากท่าน ถ้าท่านไม่ค่อยสบายหรือมีอาการเจ็บไข้จะแข็งแรงดีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านไม่ค่อยได้พักผ่อนอาจจะพูดโทรศัพท์ตั้งนานเพราะเขาต่อผิด และท่านคิดว่าเป็นคนที่ท่านรู้จัก ไม่ควรทำกิจที่สลับซับซ้อนหรือ มีการแข่งขันชิงไหวชิงพริบ เพราะดวงไม่ค่อยดีวันนี้



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านมีดาวอังคารและพฤหัสบดีอยู่ในราศีเกิด มักใกล้ชิดกับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ได้ดูการ ผ่าตัดจริงๆ หรือในโทรทัศน์ ได้เงินสดหรือข่าวดีในเรื่องการเงิน การเดินทางไม่สะดวก อย่าเที่ยวไกลบ้าน



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านได้ข่าวดีมีญาติ มิตรสนิทไปมาหาสู่ ถ้าท่านมีปัญหายุ่งยากก็จะช่วยเหลือแก้ไขโดยไม่ต้องขอร้อง ไม่ควรพูดถึงผลประโยชน์รายได้การเงินกับผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง ท่านต้องการสิ่งใดอยู่ก็จะได้สิ่งนั้น



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านมีดาวศุกร์ในราศีเกิด แต่วันนี้ศุกร์เป็นกาลกิณีทำมุมกับอังคาร คู่มิตร ถึงจะเสียเงินก็ไม่มาก โชคร้ายกลายเป็นโชคดี ท่านมีเรื่องโกรธเคืองกับเพื่อนสนิทจะคืนดีกัน ถ้าอยู่ว่างๆ จะได้งานทำ



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านคงมีโชคดีตามสมควรถ้าไม่ยุ่งยากมากนัก ดวงจันทร์ในราศีของท่านเป็นราชาโชค สตรีรูปร่างท้วมผิวเนื้อขาวเหลืองฐานะดีจะช่วยเหลือท่านตามฐานานุรูป อย่าโลภให้เขาเห็นก็แล้วกัน



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านที่มีชีวิตที่เหี่ยว แห้งเศร้าหมองสตางค์ก็ไม่ค่อยมี แฟนก็ไม่มี กลางเดือนตุลาคมนี้ดนตรีชีวิตวงใหญ่ของท่านก็จะเริ่มบรรเลง เป็นเครื่องหมายของความสุขความรักที่มาถึงท่านเอง



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านต้องช่วยเหลือ ผู้อื่นอีกมาก บริวารที่จากไปแล้วมั่งคั่งร่ำรวยท่าน ก็ไม่ห่วง แต่ผู้ที่ยังยากจนคงอยู่ในความเมตตาของท่าน อังคารร่วมพฤหัสบดี การใช้จ่ายเป็นไปเพื่อคุณธรรมและมนุษยธรรม



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านมีพระเกตุอยู่ในราศีของท่าน คงมีเหตุ การณ์แปลกๆ ใหม่ๆ เกิดขึ้นบ้าง ท่านที่มีเค้าว่าจะเจ็บไข้หรือมีปัญหายุ่งยากอื่นๆ ควรทำบุญตามถนัดและศรัทธา วันที่ 14 สิงหาคมจะหมดเคราะห์



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านมีจิตใจและร่าง กายเข้มแข็ง ซึ่งเป็นธรรมชาติของผู้มีความทรหดอดทนต่อความเปลี่ยนแปลงของโลกและโชคชะตา ความกตัญญูซึ่งเป็นหลักใจของท่าน ควรระวังอย่าให้เสื่อมถอยก็เจริญขึ้นอีก



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านที่ยังเด็กหรือสูงอายุหรือเจ็บไข้ ไม่ควรถูกทอดทิ้งให้อยู่ตามลำพังกับคนรับใช้ลูกจ้าง เพราะถ้าเขาแอบเอายานอนหลับให้ท่านกินเม็ดเดียว ของในบ้านอาจหายหมดและท่านต้องรับผิดชอบ



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะพบกับความ ไม่แน่นอนของสิ่งแวด ล้อมและผู้คน ดาวมฤตยูถอยหลังมีจันทร์เล็ง ห้ามขึ้นต้นไม้หรือหลังคาบ้าน ขึ้นลง บันไดโดยประมาท บริวารที่เป็นคนดีนำลาภมาให้ซึ่งท่านก็พอใจ

(ที่มา:ข่าวสดออนไลน์)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์